Mercedes V-Class mới về VN sắp có bản thể thao AMG

01/09/2015 11:11 GMT+7

Mercedes chuẩn bị ra mắt phiên bản hiệu suất cao AMG cho dòng xe gia đình V-Class tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015.

Mercedes chuẩn bị ra mắt phiên bản hiệu suất cao AMG cho dòng xe gia đình V-Class tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015.

Được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn, V-Class AMG Line là biến thể hiệu suất cao hơn nhờ gắn mác “AMG”. Thiết kế của xe được nâng cấp nhỏ nhưng thể thao đúng theo phong cách của Mercedes-AMG ở các chi tiết như hốc gió, các đường gân dập nổi hai bên thân xe kèm bộ ốp hông, cánh lướt gió sau và bô la zăng hợp kim 17 inch.

Thiết kế Mercedes V-Class thể thao hơn với gói trang bị AMG

Bên trong nội thất xe, gói trang bị AMG mang đến cho V-Class thiết kế thể thao, cao cấp hơn với một số chi tiết làm từ sợi carbon trên bảng điều khiển trung tâm, bàn đạp bọc nhôm… Nếu chưa hài lòng khách hàng có thể chi tiền để sở hữu thêm trang bị cửa sổ trời cỡ lớn, hệ thống điều hòa riêng cho hàng ghế sau hay màn hình iPad gắn trên tựa lưng ghế trước.

Mặc dù được nâng cấp kha khá nội, ngoại thất nhưng V-Class AMG Line không được cải tiến sức mạnh động cơ. Tuy nhiên, hệ thống treo xe được nâng cấp, thấp và cứng cáp hơn bản tiêu chuẩn. Dự kiến, xe sẽ được bán ra trên toàn châu Âu sau triển lãm ô tô Frankfurt. Tại Việt Nam, Mercedes vừa phân phối chiếc V 220 CDI phiên bản máy dầu 2.1 lít với giá 2,499 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.