Mercedes V-Class, MPV sang chảnh đang bán tại VN có bản đặc biệt

16/02/2016 05:18 GMT+7

Mercedes sẽ ra mắt V-Class Exclusive tại triển lãm Geneva 2016 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới với một số thay đổi đáng kể.

Mercedes sẽ ra mắt V-Class Exclusive tại triển lãm Geneva 2016 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới với một số thay đổi đáng kể.

V-Class là một chiếc MPV cao cấp nhưng dường như nó vẫn chưa đủ đối với khách hàng hạng sang của Mercedes-Benz. Chính vì vậy, hãng xe Đức đã có kế hoạch ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe này mang tên V-Class Exclusive tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới. Được biết, giá của phiên bản này tại một số thị trường châu Âu như Đức lên tới 84.500 USD và sẽ bán ra ngay sau khi triển lãm kết thúc.

Mercedes V-Class Exclustive là phiên bản đặc biệt với trang bị cao cấp nhất

Những thay đổi của phiên bản Exclusive đến từ nội thất cao cấp hơn với ghế bọc da Nappa màu đen hoặc màu be hỗ trợ tính năng sưởi, thông gió. Trong khi trần xe lót da lộn màu đen hoặc trắng cùng cửa sổ trời trượt tự động. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn bổ sung nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm cùng bảng điều khiển trung tâm lớn hơn. Xe cũng hỗ trợ tối đa các công nghệ kết nối cùng hệ thống âm thanh Burmester 16 loa. Ngoại thất V-Class Exclusive gần như không có thay đổi nhiều ngoại trừ la zăng hợp kim 19 inch, logo riêng trên cản trước…

Nội thất bên trong Mercedes V-Class Exclusive

V-Class có vẻ như không còn xa lạ với thị trường Việt khi chiếc V220 CDI được giới thiệu hồi tháng 8 năm ngoái với giá xấp xỉ 2,5 tỉ đồng. Khác với những chiếc MPV vốn được gắn với phân khúc người tiêu dùng bình dân, V220 CDI hướng đến những khách hàng cao cấp cần một chiếc xe tiện nghi rộng rãi cho cả gia đình lớn.

V-Class là chiếc MPV đắt nhất đang bán tại thị trường Việt Nam với giá xấp xỉ 2,5 tỉ đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.