MG Hector tại Ấn Độ giống hệt Chevrolet Captiva

Gia Linh
Gia Linh
04/07/2020 16:31 GMT+7

Chiếc MG Hector tại thị trường Ấn Độ trình làng thời gian gần đây gây xôn xao khi có ngoại hình và nội thất giống hệt Chevrolet Captiva trước đó từng bán ra tại Thái Lan.

Trên thực tế, cả Chevrolet Captiva tại Thái Lan và MG Hector ở Ấn Độ đều được thiết kế dựa trên nền tảng của chiếc Wuling Almaz, đang xuất khẩu sang các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Theo đó, phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn chiếu sang hai tầng, bộ lưới tản nhiệt với đường viền mạ crôm sáng, cản trước thế thao mở rộng.
Cả hai mẫu xe này đều dùng chung hệ thống khung gầm, động cơ và có các phiên bản 5 chỗ, 7 chỗ. Kích thước tổng thể cùng thiết kế một số chi tiết ngoại thất, nội thất… của Chevrolet Captiva thế hệ mới và MG Hector đều tương đồng nhau.

Dù dựa trên nền tảng xe Trung Quốc, MG Hector vẫn khá ăn khách tại Ấn Độ

Di chuyển bên trong, MG Hector nổi bật với hàng trang bị công nghệ trên xe như: hệ thống màn hình giải trí cảm ứng 10,4 inch, tích hớp các tính năng kết nối với điện thoại thông minh, màn hình thông tin ở bảng táp-lô 7 inch, cửa sở toàn cảnh, phanh đỗ xe điện tử, ghế lai chỉnh điện, hệ thống âm thanh Infinity, có nguồn gốc Harman 4 loa và camera 360 độ.
Cung cấp sức mạnh cho MG Hector là động cơ xăng tăng áp dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tiếp đến là động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,0 lít có nguồn gốc sản xuất từ FCA, sản sinh công suất 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm với các động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp và ly hợp kép.

Nội thất MG Hector trang bị nhiều tiện nghi cao cấp

Thương hiệu xe MG cũng đang có kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, tuy nhiên sẽ không có sự hiện diện của dòng xe Hector trong thời gian đầu, thay vào đó là các mẫu xe quen thuộc hơn như ZS và HS. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.