MINI Cooper S Clubman 2020: Linh hồn xe Anh quốc tại Việt Nam

23/06/2020 16:30 GMT+7

Kể từ khi ra đời lần đầu tiên vào năm 1959 tới nay, mỗi một chiếc MINI khi xuất hiện trên đường phố đều để lại những ấn tượng khó quên dù chỉ sau một lần ngoái đầu nhìn lại.

MINI Cooper S Clubman 2020 là đại diện xuất sắc của thương hiệu độc đáo này với phong cách cá tính, lịch lãm và đậm dấu ấn Anh quốc.

Mang linh hồn của mẫu Clubman Estate nguyên gốc năm 1969, MINI Clubman 2020 là sự chuyển thể hiện đại với những đường nét lôi cuốn nhưng vẫn tôn trọng các giá trị “Vintage”. Điển hình là cụm đèn trước hình tròn đặc trưng của MINI, sử dụng công nghệ LED đem tới ánh sáng trắng xanh đẹp mắt và an toàn. Cụm đèn chính và đèn sương mù đều được bổ sung đèn chạy ban ngày dạng vòng tròn LED, khiến chiếc MINI Clubman 2020 luôn nổi bật khi di chuyển. Viền mạ chrome chạy dưới các cửa kính kết hợp với nóc xe sơn màu tương phản tạo hiệu ứng phân cách nổi bật giữa 2 phần thân xe.
Niềm tự hào đến từ Anh Quốc được thể hiện qua bộ mâm đúc kích thước 18 inch và cụm đèn hậu LED, mang cảm hứng từ lá cờ quốc kỳ Union Jack. Dù bạn ngắm chiếc xe ở bất kỳ góc nhìn nào, sự hiện diện của MINI Clubman 2020 đều đem tới hơi thở Anh quốc đầy lịch lãm và trang nhã.
Đặc biệt, MINI Clubman 2020 vẫn giữ thiết kế cửa sau dạng kép mở sang hai bên tiện lợi - chi tiết khiến mẫu xe này trở nên nổi bật hơn bất kì mẫu xe hạng sang nào khác. Cửa sau của MINI Clubman 2020 tích hợp tính năng mở thông minh bằng thao tác chân, giúp chủ xe dễ dàng tiếp cận khoang hành lý rộng rãi của chiếc xe. Với khoang chứa đồ thể tích 360 lít và có thể mở rộng lên tới 1.250 lít nhờ khả năng sắp xếp linh hoạt của hàng ghế sau, MINI Clubman 2020 là một trong những mẫu xe tiện dụng và đa năng nhất của MINI hiện nay.
Bên trong nội thất, các tùy chọn ghế da mang tên MINI Yours Lounge và Chester với các màu sắc nâu, đen và kem đem tới không gian sang trọng nhờ họa tiết thêu cổ điển đậm chất Anh quốc. Với chất liệu da cao cấp và kích thước trong xe được mở rộng, cả 5 chỗ ngồi trong MINI Clubman 2020 đều đem tới sự thoải mái cho hành khách. Ngoài ra hàng ghế trước được trang bị ghế chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí dành cho người lái.
Hình ảnh London rực rỡ ánh sáng đêm Giáng Sinh là nguồn cảm hứng được MINI truyền tải trên MINI Clubman 2020. Ở vị trí trung tâm là vòng tròn LED có thể thay đổi màu sắc tùy từng chế độ lái, theo nhiệt độ của hệ thống điều hòa, hoặc theo tùy chỉnh của người ngồi. Chính giữa là màn hình cảm ứng với độ phân giải cao và giao diện bắt mắt, có thể điều khiển thông qua núm xoay trên bệ trung tâm. Đi cùng với đó là ốp trang trí nội thất gồm nhiều điểm sáng và có thể thay đổi màu sắc. Tất cả cùng trang hoàng cho nội thất của mẫu xe này trở thành một không gian đặc biệt giàu cảm xúc.
Với MINI Clubman 2020, Quý khách sẽ có những lựa chọn màu sắc như: Trắng Pepper, Đỏ Chilli, Xám Emerald và Đen Midnight. Nội thất cũng được tùy chọn với ba option: Da MINI Your Đen Carbon, Da Chester màu kem Satellite và Da Chester màu nâu Malt.
Được THACO nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và phân phối tại Việt Nam với mức giá niêm yết 2,279 tỉ đồng dành cho phiên bản Cooper S, MINI Clubman 2020 là lựa chọn nổi bật bởi phong cách thời trang không trộn lẫn. Với 6 cửa và tiện nghi cho cả 5 chỗ ngồi, MINI Clubman 2020 mở ra cảm hứng bất tận cho những hành trình thú vị phía trước.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
MINI Cooper S Clubman
Động cơ xăng 4 xy-lanh với công nghệ TwinPower Turbo Technology (turbocharging, VALVETRONIC).
Dung tích: 1,998 cc.
Công suất cực đại: 192 mã lực tại 5,000 - 6,000 vòng/phút.
Mô-men xoắc cực đại: 280 Nm tại 1,350 - 4,600 vòng/phút.
Khả năng tăng tốc: 0 - 100 km/ h trong 7.2 giây.
Tốc độ tối đa: 228 km/ h.
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình: 6.2 L/ 100 km.
Mức thải khí CO2: 141 g/km.
Giá bán của MINI Clubman mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.