MINI giới thiệu hộp số 7 cấp ly hợp kép

29/12/2017 13:04 GMT+7

Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép trên các mẫu xe MINI sẽ có tên gọi Steptronic, kết hợp cùng với kiểu cần số điện tử giống xe BMW cùng tập đoàn.

Hộp số ly hợp kép Steptronic giúp sự chuyển đổi mô men xoắn diễn ra chính xác chỉ trong vòng một phần trăm giây để đảm bảo tăng tốc liên tục, không có độ trễ thường thấy trên các hộp số thông thường. Qua đó giúp mang lại trải nghiệm lái thể thao nhất cho chủ nhân. Kiểu hộp số này thường được Porsche sử dụng với tên gọi PDK được đánh giá rất cao về cảm giác lái.
Ngoài ra, hộp số ly hợp kép mới cho MINI cũng hỗ trợ chức năng Star/Stop nhằm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải. Những thay đổi về tốc độ cực nhanh, độ thoải mái, êm mượt khi thay đổi số mang đến hiệu quả tối ưu, đây là những lợi ích của hộp số tự động 7 cấp Steptronic, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.
Trải nghiệm lái của hộp số ly hợp kép trên xe MINI sẽ phấn khích hơn

Nếu như từ trước đến nay, các dòng xe MINI đều sử dụng cần số kiểu điều chỉnh bằng cơ như truyền thống thì nay các mẫu xe mới với hộp số 7 cấp ly hợp kép sẽ sử dụng cần số điện tử giống các mẫu xe thuộc thương hiệu BMW. Do vậy khách hàng nào đã từng sử dụng xe của BMW có thể thấy quen thuộc với kiểu hộp số này.
Hộp số tự động 7 cấp Steptronic với bộ ly hợp kép sẽ trang bị trên các dòng xe MINI 3 cửa, MINI 5 cửa và MINI Convertible. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.