MINI giới thiệu loạt xe nâng cấp Cooper 2019

14/01/2018 08:47 GMT+7

Loạt xe MINI Cooper 2019 được giới thiệu mang đậm dấu ấn Anh quốc, thể hiện rõ nhất ở ngoại hình với cụm đèn hậu hình lá cờ Anh đẹp mắt.

tin liên quan

MINI - Xe đô thị mang phong thái quý tộc
Khởi nguồn là một thương hiệu xe giá rẻ tiết kiệm nhiên liệu, MINI nhanh chóng trở thành một biểu tượng về thời trang, phong cách thượng lưu không chỉ cuốn hút phái đẹp mà còn cả phái mạnh.
Không chỉ được nâng cấp hoàn toàn lên công nghệ LED, đèn hậu của xe còn có các dải LED hình cờ Vương quốc Anh đặc trưng, có tên gọi Union Jack. Chi tiết này khẳng định nguồn gốc thực sự của MINI, dù hiện tại hãng xe nhỏ này đã thuộc sở hữu của người Đức. Thiết kế này thể hiện sự độc đáo chưa từng có hãng nào làm được.
Cụm đèn hậu trên MINI Cooper 2019 mang hình quốc kỳ Anh

Không chỉ có ngoại thất, dấu ấn Anh quốc còn được thể hiện bên trong cabin của xe. Cụ thể hơn, tấm ốp trang trí ở phía trước mặt hành khách phía trước cũng có hình ảnh cờ Union Jack. Tại vị trí này còn có đèn dạ theo màu nội thất của xe nên càng làm nổi bật hình lá cờ Anh trên nền nội thất đen. Ngoài chi tiết này, không có sự đổi mới nào đáng kể.
Nội thất cũng xuất hiện hình lá cờ Anh trên bảng táp lô
Ngoài những chi tiết mang đậm dấu ấn Anh quốc, khẳng định nguồn gốc thương hiệu, các phiên bản MINI Cooper 2019 không có thay đổi nào về thiết kế, ngoài bộ mâm mới 2 tông màu đẹp mắt hơn.
Bên trong nội thất chỉ nhận được vài chất liệu nội thất mới mà khách hàng có thể tùy chọn, màn hình 6,5 inch và kết nối Bluetooth nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản của MINI Cooper 2019, nếu muốn cao cấp hơn thì khách hàng có thể lựa chọn màn hình lớn 8,9 inch.
Chiếc xe mang đậm dấu ấn Anh quốc - nguồn gốc của thương hiệu MINI

Về hệ thống vận hành, ngoài những sự điều chỉnh về gia tốc giúp chiếc xe nhanh hơn một chút, MINI bổ sung tùy chọn hộp số 8 cấp Steptronic mang đến cảm giác lái tốt hơn cũng như cho mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.
Hiện MINI chưa công bố giá bán chính thức của Cooper 2019 cũng như thời điểm bán ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.