MINI One 2019 - xe cũ đi phố hạng sang cho phái đẹp

Gia Linh
Gia Linh
08/03/2021 13:34 GMT+7

MINI One là dòng xe dễ tiếp cận nhất với khách Việt với giá bán lại khoảng 1,3 tỉ đồng cho một chiếc xe đã qua sử dụng hơn 2 năm.

Trong số các mẫu xe mang thương hiệu MINI, chiếc MINI One có giá bán thấp nhất. Giá niêm yết khi ra mắt thị trường Việt Nam của dòng này là hơn 1,5 tỉ đồng, thấp nhất trong các dòng xe MINI. Tuy nhiên, giá bán này vẫn nằm ngoài tầm với đối với nhiều khách hàng khi tổng chi phí lăn bánh hơn 1,7 tỉ đồng. Sau 2 năm sử dụng, hiện xe được định giá khoảng 1,3 tỉ đồng, dễ tiếp cận hơn với những ai có ngân sách hạn chế.

Đuôi xe sở hữu đèn hậu Union Jack đặc trưng của MINI hiện nay

Dù là phiên bản giá rẻ nhưng MINI One vẫn là chiếc xe có phong cách sang trọng, hợp với phái đẹp. Kích thước xe cũng khá nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng chủ yếu trong đô thị. Đây cũng là một mẫu xe ít thấy rao bán trên thị trường xe cũ.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Phía đuôi xe, thay vì cụm đèn hậu với các dải LED tròn như phiên bản cũ, thiết kế đèn của MINI facelift mới có thể nói là độc đáo nhất trong thế giới xe hiện nay. Không chỉ được nâng cấp hoàn toàn lên công nghệ LED, mà những dải LED này còn được sắp xếp tạo thành hình lá cờ Anh quốc trên cụm đèn hậu, thường gọi đó là Union Jack, nơi khai sinh ra những chiếc MINI danh tiếng thế giới.

MINI One có khoang nội thất hiện đại, cần số đã chuyển sang cơ cấu điều khiển bằng điện

Gói trang bị tiêu chuẩn MINI Excitement Package bao gồm trình chiếu biểu tượng MINI ở phía của người lái. Khi xe mở hoặc đóng cửa, logo MINI sẽ được chiếu xuống mặt đất ở phía trước của cánh cửa từ một nguồn sáng ở gương bên ngoài và giữ trong 20 giây. Trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm một hệ thống âm thanh với bảng điều khiển trung tâm màn hình màu 6,5 inch cảm ứng, tích hợp với điện thoại di động thông minh qua Bluetooth. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
MINI One khá phù hợp với nữ giới bởi sử dụng loại động cơ nhỏ nhất trong tất cả các mẫu đang được bán tại Việt Nam. Động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất chỉ 102 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh như vậy, chiếc xe khá nhẹ nhàng đối với phụ nữ khi dạo phố. Trong khi đó, các mẫu Cooper S có động cơ lên đến 192 mã lực.

Chọn MINI One cũ là phương án tiết kiệm nhất để sở hữu một chiếc MINI đời mới

Mặc dù xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng MINI không phải là dòng xe đại trà ngay cả với những người có tài chính dư giả. Do vậy, lựa chọn một chiếc MINI One cũ với thời gian sử dụng khoảng hơn 2 năm là phương án tiết kiệm hàng trăm triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.