MINI phiên bản mới với 3 lựa chọn màu sắc hoàn toàn mới

27/03/2019 10:11 GMT+7

MINI gần đây đã cho ra đời một phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) của mẫu xe MINI Cooper 2019 với cả 3 dòng xe 3 Cửa, 5 Cửa và Convertible.

Ở lần nâng cấp này, thương hiệu xe đến từ Anh Quốc thuộc Tập đoàn BMW có nhiều thay đổi từ diện mạo đến nội thất và các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn. Với thông điệp Explore More Corners, phiên bản nâng cấp mới của MINI giúp khách hàng trải nghiệm khám phá nhiều hơn mọi ngõ ngách.
Thương hiệu xe đến từ nước Anh không chỉ cải tiến diện mạo cùng 3 màu mới là Emerald Grey, Starlight Blue và Solaris Orange mà còn về khả năng vận hành cũng như khoác lên thêm những thiết kế mang nét đặc trưng di sản thương hiệu. Nhìn chung, MINI Cooper 2019 phiên bản Explore More Corners sở hữu nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái go-kart đặc trưng và thêm các trang bị tùy chọn.
Cụm đèn pha được kết hợp với công nghệ matrix LED headlight có thể tự điều chỉnh ánh đèn theo điều kiện đường đi mang lại cảm giác an toàn hơn cho người lái. Không dừng lại ở đó, họa tiết Union Jack ở đèn chiếu hậu đã làm những chiếc MINI phiên bản mới trở nên khác biệt và độc nhất trên đường phố, nhấn mạnh nơi khai sinh ra những chiếc MINI độc đáo, một dòng xe đến từ Anh Quốc.
Bước vào bên trong xe, bề mặt nội thất và những đường viền màu làm khác biệt và cá nhân hóa phong cách của xe MINI phiên bản nâng cấp. Lần nâng cấp này MINI bổ sung tùy chọn chất liệu da bọc mới Leather Chester Malt cao cấp và tùy chọn màu đường viền nội thất Malt Brown mới. Đồng thời, MINI cũng cung cấp thêm tùy chọn nội thất Yours Interior Style Piano Black cùng gói trang bị tiêu chuẩn MINI Excitement Package và chức năng MINI Connected cho khách hàng.
Cùng những thay đổi về diện mạo và nội thất, MINI phiên bản Explore More Corners cũng có những nâng cấp nhằm tăng sức mạnh từ bên trong. Đó là khối động cơ mới TwinPower Turbo, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả.
Hộp số tự động mới gây ấn tượng với mômen xoắn cực đại lên đến 320Nm. So với hộp số tự động 6 cấp ở thế hệ tiền nhiệm, hộp số tự động 7 cấp giúp giảm tối đa mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí xả CO2. Đi kèm với hộp số 7 cấp là lẫy chuyển số bán tự động trên vô lăng, thiết kế cần sang số điện tử hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn trên MINI phiên bản mới mang đến cảm giác lái thể thao và năng động hơn.
Trong khi đó, nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon (CFRP). Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao.
MINI luôn mang đến sự mới lạ đầy nổi bậc đến mọi người xung quanh trên những bất cứ đâu mà chiếc xe này đi qua. MINI luôn là cái tên có sức hút nhất định cho mọi khách hàng bởi vì nó không chỉ là dòng xe đến từ sứ sở sương mù mang đầy cá tính với những thiết kế đặc trưng mà còn luôn mang lại chất lượng tốt nhất đến từng khách hành của mình.
Hiện nay, Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) đang chương trình ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ cho mẫu xe MINI 5 Cửa phiên bản mới, tạo điều kiện thuận lợi cho những người yêu xe MINI sở hữu dòng xe đặc biệt này. Chương trình được áp dụng từ nay đến ngày 31.3.2018 tại các showroom chính thức của MINI trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.