MINI ra mắt xe hơi tương lai ngay trong tháng sau

03/09/2017 07:15 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử, một mẫu xe MINI hoàn toàn khác biệt sẽ được thương hiệu xe Anh cho ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2017 mở đường cho hướng đi mới của công ty này.

Theo thông tin từ BMW Blog, trang web chuyên đăng tải tin tức rò rỉ về BMW thì một chiếc MINI hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt trong một vài tuần tới. Nhiều khả năng chính là tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 9 tới. Nó không phải là một phiên bản mang tính cá nhân hóa cao mà là một chiếc MINI hachback 3 cửa có động cơ trang bị hoàn toàn bằng điện.

Đây cũng chính là “bé hạt tiêu” chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của MINI mở đường cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới hướng tới tương lai dịch chuyển cho hãng xe Anh. Dự kiến, hệ thống truyền lực điện của chiếc hatchback này sẽ được sản xuất tại hãng mẹ BMW ở Bavaria (Đức) trước khi chuyển tới nhà máy MINI tại Oxford (Anh) để hoàn thiện khâu lắp ráp cuối cùng với những chi tiết khác.

Xe điện sẽ thay đổi bộ mặt của MINI?

Mặc dù ra mắt ngay trong tháng tới nhưng giới thạo tin cũng cho hay phải sang năm 2019 chiếc xe điện đầu tiên của MINI mới được đi vào sản xuất hàng loạt, ngay sau khi BMW bán ra X3 chạy điện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.