Mitsubishi ấn định thời gian sản xuất Xpander phiên bản hybrid

Hoàng Cường
Hoàng Cường
28/07/2020 15:13 GMT+7

Sau thành công ngoài mong đợi với Xpander, Mitsubishi Motors vừa hé lộ kế hoạch sản xuất phiên bản dùng động cơ lai xăng – điện (hybrid) của dòng MPV này.

Với những kết quả khả quan sau hơn 2 năm phân phối Xpander trên thị trường thế giới, Mitsubishi Motors tiếp tục cho thấy tham vọng trong việc phát triển dòng MPV này để đáp ứng xu hướng thị trường.
Theo đó, chia sẻ về kế hoạch phát triển mẫu mã sản phẩm nhằm tái cơ cấu sản xuất, đảm bảo tăng trưởng trong 3 năm tới, Tập đoàn Mitsubishi - Mitsubishi Motors Corporation (MMC) vừa ấn thời gian sản xuất một số sản phẩm mới trong đó có Xpander.

Từ năm 2023, MMC sẽ sản xuất phân phối thêm phiên bản Xpander dùng động cơ lai xăng – điện (hybrid)

Cụ thể, sau phiên bản Xpander và Xpander Cross dùng động cơ xăng 1.5 lít đang phân phối trên thị trường, từ năm 2023, MMC sẽ sản xuất phân phối thêm phiên bản Xpander dùng động cơ lai xăng – điện (hybrid). Hãng xe Nhật Bản không công bố chi tiết thông tin về Xpander hybrid và Xpander plug-in hybrid. Tuy nhiên, nhiều khả năng phiên bản này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Xpander hiện hành và mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2023, MMC sẽ tung ra các bản nâng cấp, cải tiến của Xpander và Pajero Sport cùng với hai mẫu xe hoàn toàn mới màn hãng chưa hé lộ thông tin.
Bên cạnh việc sản xuất các mẫu mã mới, đại diện MMC cho biết sẽ chuyển chiến lược phát triển hãng từ mở rộng toàn diện sang lựa chọn và tập trung và nhắm vào các thị trường như khu vực ASEAN.

Từ nay đến năm 2023, MMC sẽ tung ra các bản nâng cấp, cải tiến của Xpander và Pajero Sport

Với kế hoạch cải tiến mẫu mã, phát triển dòng sản phẩm công nghệ hybrid, plug-in hybrid, và dẫn động 4 bánh… MMC đang hướng đến việc gia tăng thị phần trong khu vực ASEAN ít nhất 11% so với năm tài chính 2019.
Ngoài khu vực ASEAN, Mitsubishi cũng có kế hoạch phát hành phiên bản plug-in hybrid của mẫu Eclipse trong năm 2020. Trong khi đó, Outlander thế hệ mới sẽ ra mắt vào quý hai năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.