Mitsubishi Attrage 2020 bản số sàn giá 375 triệu đồng có gì khác biệt?

Gia Linh
Gia Linh
23/03/2020 14:35 GMT+7

Với giá công bố 375 triệu đồng, Mitsubishi Attrage phiên bản số sàn hợp lý cho người có nhu cầu kinh doanh dịch vụ, cũng như "thách thức" mới với đối thủ Kia Soluto số sàn hiện có giá 399 triệu đồng.

Tung ra thị trường Việt Nam 2 phiên bản số sàn và tự động CVT, Mitsubishi Attrage 2020 gây "sốt" bởi thiết kế mới đi kèm giá bán hấp dẫn từ 375 triệu đồng. Phiên bản số sàn là mẫu xe lý tưởng với người mua xe lần đầu hoặc có nhu cầu về chiếc xe đơn giản để di chuyển.
[VIDEO] 12 điểm mới trên Mitsubishi Attrage 2020 có đáng giá?
Mitsubishi Attrage có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.305 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm. Xe có bán kính quay vòng nhỏ chỉ 4,8 mét giúp nó linh hoạt hơn trong đô thị.

Bán kính vòng quay nhỏ giúp Attrage 2020 dễ xoay trở trong phố thị

Ngoại hình Mitsubishi Attrage 2020 phiên bản số sàn không khác biệt quá nhiều so với phiên bản số tự động. Điểm thay đổi dễ nhận thấy là cụm đèn pha sử dụng chóa halogen thông thường, thay vì đèn bi Projector có tích hợp đèn LED ban ngày như phiên bản số tự động. Lưới tản nhiệt của phiên bản số sàn được viền crôm thay vì viền màu đỏ như bản CVT. Xe vẫn được trang bị mâm đúc 15 inch thiết kế mới giống phiên bản số tự động.
Ngoài ra khách hàng có thể phân biệt bản số sàn của Mitsubishi Attrage bằng chi tiết ăng ten vây cá và cánh hướng gió đuôi xe không được trang bị như bản CVT. 
[VIDEO] Giá thấp nhất phân khúc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage 2020 có gì mới?
Nếu ngoại hình không có quá nhiều khác biệt thì bên trong Mitsubishi Attrage 2020 phiên bản số sàn bị lược bỏ nhiều tính năng so với bản CVT. Toàn bộ nội thất bọc bằng chất liệu nỉ, tay lái cũng như cần số không được bọc da, vô lăng xe không có nút điều khiển chức năng, tất nhiên cũng không có Cruise Control. Xe cũng không có nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh như phiên bản CVT. 

Khoang nội thất cắt bỏ nhiều trang bị so với bản cao cấp số tự động

Hệ thống âm thanh trên Mitsubishi Attrage 2020 chỉ đọc được CD và phát ra 2 loa thay vì 4 loa. Ghế người lái không có bệ tì tay. Ngoài ra, xe cũng không có hệ thống điều hòa tự động. 
Mitsubishi Attrage 2020 bản số sàn vẫn sử dụng động cơ 1.2L giống phiên bản số tự động, sản sinh công suất 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hiệu suất của Mitsubishi Attrage 2020 được đánh giá thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Bù lại, xe có khối lượng tương đối nhẹ, phiên bản MT chỉ nặng 875 kg, trong khi bản CVT nặng 905 kg.

Xe dùng chìa khóa cơ, không có màn hình cảm ứng, điều hòa chỉnh tay

Giá bán thấp đi cùng thiết kế mới được xem là lợi thế của Mitsubishi Attrage 2020. Đây là một trong những mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam. Đối tượng khách hàng mà mẫu xe này hướng tới là người lần đầu mua ô tô cho gia đình hoặc mua xe để kinh doanh dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.