Mitsubishi Eclipse Cross đến Indonesia, chờ ngày về Việt Nam đấu Kona, HR-V

Hoàng Cường
Hoàng Cường
04/07/2019 09:38 GMT+7

Mẫu Crossover 5 chỗ - Mitsubishi Eclipse Cross cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona, Honda HR-V… vừa được vận chuyển đến Indonesia, sẵn sàng cho màn chào sân tại Triển lãm ô tô Gaikindo Indonesia International Auto Show 2019 sắp diễn ra ở “xứ vạn đảo”.

Sau khi ngừng phân phối mẫu Outlander Sport tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Mitsubishi đang rục rịch trở lại cuộc đua tranh ở phân khúc Crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị.
Theo trang Autonetmagz, Mitsubishi đang chuẩn bị tung mẫu Eclipse Cross hoàn toàn mới ra thị trường Indonesia. Mới đây, một số hình ảnh về mẫu xe Eclipse Cross đang trên đường vận chuyển đến Indonesia để chuẩn bị cho màn ra mắt, đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Mẫu xe này Mitsubishi dự kiến trưng bày tại Triển lãm ô tô Gaikindo Indonesia International Auto Show 2019 diễn ra vào trung tuần tháng 7.2019.
Những chiếc Mitsubishi Eclipse Cross đầu tiên đến Indonesia Ảnh: Autonetmagz
Mitsubishi Eclipse Cross ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 3.2017 nhằm thay thế cho mẫu Outlander Sport, vốn không đạt được kết quả khả quan về doanh số bán hàng. Mang phong cách của một chiếc Crossover đô thị, Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn đồng thời áp dụng mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi.
Tại Mỹ và một số thị trường như Nhật Bản, châu Âu và Singapore… Eclipse Cross từng được Mitsubishi phiên bản động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 lít, cho công suất 163 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.800 - 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp hộp số CVT. Ngoài ra, Eclipse Cross còn có phiên bản máy dầu 2.2 lít.
Mitsubishi Eclipse Cross từng ra mắt tại Singapore vào tháng 1.2018 Ảnh: Paultan
Mitsubishi vẫn chưa công bố thông tin chính thức về các phiên bản Eclipse Cross dành cho thị trường Indonesia. Tuy nhiên, với nhưng hình ảnh được Autonetmagz công bố cho thấy, Eclipse Cross dành cho Indonesia không có khác biệt đáng chú ý về thiết kế, trang bị so với các thị trường từng phân phối mẫu xe này.
Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi vẫn đang bỏ trống phân khúc Crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị tại một số thị trường ô tô trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy, cái tên Eclipse Cross được xem là sự bổ sung hoàn hảo giúp Mitsubishi trở lại cuộc cạnh tranh ở phân khúc Crossover cỡ nhỏ đang rất sôi động.
Sau thị trường Indonesia, nhiều khả năng Mitsubishi sẽ đưa Eclipse Cross về Việt Nam để tham gia vào cuộc cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Kona, Honda HR-V hay Ford EcoSport… ở phân khúc Crossover cỡ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.