Mitsubishi nâng cấp sức kéo cho bán tải Triton

18/01/2018 11:13 GMT+7

Mitsubishi Triton hay còn gọi là L200 tại một số thị trường vừa được hãng xe Nhật nâng cấp sức kéo lên 3,5 tấn.

Nhờ vào phiên bản mới nhất, giờ đây Mitsubishi Triton có sức kéo lên tới 3,5 tấn. Tất cả là nhờ những gia cố thêm ở khung gầm xe giúp nó có sức tải tốt hơn. Theo đó nó có thể kéo xe rơ mooc 3 trục có phanh và dẫn động 4 bánh nặng 3,5 tấn. Sức kéo giảm còn 3,1 tấn khi kéo xe rơ mooc 1 hoặc hai trục có phanh. Sức kéo giảm là do những chiếc rơ mooc nhiều trục có phanh sẽ ổn định hơn khi kéo trên đường thẳng.

Sức kéo của Mitsubishi Triton tăng lên khi gia cố khung gầm

Ngoài ra, nâng cấp cũng giúp nâng mức tải trọng của Mitsubishi Triton lên 590 kg ở khả năng kéo tối đa. Bên cạnh sức kéo, tải trọng, Triton mới cũng được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí Smartphone Link Display Audio với khả năng kết nối với điện thoại thông minh để điểu khiển bằng giọng nói và bổ sung thêm một vài tiện ích khác.

Tại Anh, Mitsubishi L200 hay còn gọi là Triton có giá khởi điểm 19.000 bảng Anh tương đương 26.205 USD. Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton là chiếc bán tải có doanh số khá ổn định, không cao nhưng cũng nằm ở giữa phân khúc cạnh tranh cùng những cái tên như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50, Toyota Hilux…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.