Mitsubishi Outlander 2019 bổ sung cửa gió hàng ghế sau

14/08/2018 10:54 GMT+7

Mitsubishi công bố thông tin chi tiết mẫu SUV Outlander 2019, thay đổi nổi bật là sự xuất hiện của cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2.

Trước đây, Mitsubishi Outlander vốn bị người dùng than phiền khi không có trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Phiên bản 2019 vừa được hãng xe Nhật Bản ra mắt đã khắc phục được điểm yếu này, giúp cho trải nghiệm của hành khách thêm phần thoải mái.
Outlander 2019 trang bị la-zăng hợp kim 18 inch, thanh chắn bùn mới ở phía sau và vỏ đèn sương mù được cải tiến ở phía trước. Ngoài ra, hãng còn thay đổi thiết kế lưới tản nhiệt với mắt lưới màu tối, Cửa gió điều hòa phía sau đối với xe tự động và phanh điện. Phiên bản LS và Exceed 2019 còn đưa ra lựa chọn gói nội thất mới với bộ đệm ghế được thiết kế lại.
Cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ 2 là thay đổi đáng chú ý

Tùy chọn độc quyền cho phiên bản LS và Exceed bao gồm ghế bọc da, cánh gió phía sau, ghế lái và ghế phụ đều có thể điều chỉnh bằng điện. Tuy nhiên, cửa sổ điện và hệ thống chiếu sáng được trang bị theo tiêu chuẩn.
Outlander MY19 được nâng cấp để cải thiện khả năng điều khiển xe. Độ cứng của xe được cải tiến bởi “liên kết cấu trúc mới”. Tiếng ồn động cơ được giảm thiểu bằng cách thay đổi bộ chuyển đổi khí thải xúc tác. Ngoài ra, thanh cản mới ở hai đầu xe cũng giúp giảm tiếng ồn của gió. Mặc dù tiếng ồn không phải là nhược điểm lớn của Outlander, nhưng hãng xe được đánh giá cao khi cố gắng cải tiến xe một cách tối ưu nhất.
Mitsubishi Outlander 2019 vẫn bao gồm các phiên bản ES, ES ADAS, LS và Exceed. Trong đó, mẫu ES chỉ có tùy chọn động cơ xăng 2,0 lít 4 xi lanh sản sinh công suất 110 kW/190 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Nội thất cũng không có nhiều bổ sung đáng kể so với đời trước

Những mẫu còn lại có thêm tùy chọn động cơ xăng 2,4 lít sản sinh công suất 124 kW/220 Nm kết hợp với hộp số vô cấp hoặc động cơ turbo-diesel 2,2 lít cho công suất 110 kW/360 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Tất cả các mẫu xe vận hành với động cơ dầu đều dựa trên hệ dẫn động 4 bánh, trong khi đó động cơ xăng vận hành với hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh.
Giá khởi điểm cho phiên bản Outlander ES số sàn và 5 chỗ ngồi là 29.290 USD, trong khi đó phiên bản cao cấp nhất Exceed 7 chỗ ngồi trang bị động cơ Turbo-Diesel và hệ dẫn động 4 bánh có giá 45.790 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.