Mitsubishi Outlander 2020 bản tiêu chuẩn giá 825 triệu đồng có đáng mua?

Gia Linh
Gia Linh
27/02/2020 11:03 GMT+7

Dù thiếu đi một số trang bị so với bản Premium, Mitsubishi Outlander 2020 bản tiêu chuẩn 2.0 vẫn là mẫu xe đáng cân nhắc với tiện nghi vừa đủ dùng cho nhu cầu đi lại hàng ngày.

Mitsubishi Outlander 2020 bản tiêu chuẩn có giá 825 triệu đồng tại Việt Nam được cắt bớt nhiều trang bị để giảm giá thành, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng chỉ cần chiếc xe di chuyển hiệu quả.
[VIDEO] Giá tăng nhẹ, Mitsubishi Outlander 2020 có gì mới so với mẫu cũ?
Khác biệt đầu tiên của Mitsubishi Outlander 2020 bản tiêu chuẩn nằm ở hệ dẫn động. Phiên bản này chỉ được trang bị hệ dẫn động bánh trước, không phải 4 bánh toàn thời gian (AWD) như phiên bản cao cấp. Dù vậy, động cơ của xe vẫn tương tự phiên bản đắt tiền hơn tới 125 triệu đồng.

Nếu không quan sát kỹ, khó ai nhận ra khác biệt giữa 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp

Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 2.0L MIVEC kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT - INVECS III thế hệ mới giúp sản sinh công suất 143 mã lực và mô men xoắn cực đại 196 Nm.
So với thế hệ trước, Mitsubishi Outlander 2020 vẫn tiếp tục thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, giúp xe có vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao và năng động… Phiên bản tiêu chuẩn của Mitsubishi Outlander 2020 không khác biệt nhiều về ngoại hình so với bản Premium cao cấp, xe vẫn trang bị mâm đúc 18 inch kiểu mới, tuy nhiên đèn pha chỉ là bóng halogen và không có cửa sổ trời, ngoài ra xe cũng không có hệ thống rửa đèn pha.

Outlander 2020 phiên bản tiêu chuẩn sử dụng ghế nỉ thay vì ghế da

Bên trong, một số tiện nghi cơ bản vẫn có mặt như phanh tay điện tử, khởi động không cần chìa, cửa gió hàng ghế thứ hai, đèn pha điều chỉnh được cao/ thấp, màn hình giải trí 7 inch… Dù vậy, xe sẽ không được trang bị ghế da, ghế lái chỉnh cơ, hàng ghế thứ 2 không gập được theo kiểu 60/40, cốp sau không đóng mở bằng điện.
Sự khác biệt so với bản Premium còn đến từ trang bị an toàn, Outlander 2020 bản tiêu chuẩn chỉ có 2 túi khí phía trước, xe không có cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang, vẫn có camera lùi nhưng không có cảm biến lùi.

Xe vẫn có trang bị phanh tay điện tử, không có cụm nút bấm chuyển chế độ đi địa hình

Mitsubishi Outlander 2020 tung ra thị trường Việt Nam 2 phiên bản nâng cấp 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium đi kèm giá bán lần lượt 825 và 950 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.