Mitsubishi Outlander 2021 lộ ảnh trước ngày ra mắt

Gia Linh
Gia Linh
10/12/2020 12:57 GMT+7

Thế hệ hoàn toàn mới của Mitsubishi Outlander 2021 có thiết kế thời trang và hấp dẫn hơn, hứa hẹn tăng sức ép lên Honda CR-V và Toyota RAV4.

Nhiều hình ảnh lộ diện trên mạng xã hội được cho là của chiếc Mitsubishi Outlander thế hệ mới với thiết kế ngoại thất không được che chắn. Theo đó, mẫu xe crossover 5+2 chỗ này sẽ hấp dẫn hơn với ngôn ngữ thiết kế mới.
Quan sát cho thấy, thiết kế xe mang đậm chất concept Engelberg Tourer ra mắt vào tháng 3.2019 kết hợp với ngôn ngữ thiết kế hiện hành của Mitsubishi chẳng hạn đèn pha mảnh và mũi xe nhọn. Kích thước xe có vẻ như cũng được nới rộng và dài hơn trước, nhiều khả năng to hơn cả Honda CR-V. 
Ngoài thiết kế hoàn toàn mới, khung gầm của xe được cho là dùng chung với Nissan X-Trail đời mới, thiết kế xe cũng phản ánh một phần yếu tố này tại vị trí cột D. Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu mới với thiết kế thanh mảnh và gọn gàng hơn so với phiên bản tiền nhiệm đi kèm với cánh lướt gió thể thao. Tấm chống trượt màu bạc phía sau cùng vòm bánh xe mở rộng càng tô đậm thêm vẻ đẹp khỏe khoắn cho Mitsubishi Outlander thế hệ mới.

Mitsubishi Outlander 2021 hoàn toàn mới sẽ dùng chung khung gầm với Nissan X-Trail

Nội thất bên trong hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắc sẽ có những thay đổi đột phá nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ đang ngày càng hiện đại và tiện nghi hơn. 
Mitsubishi Outlander 2021 cũng dùng chung động cơ 2.5 lít của Nissan X-Trail cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm. Chưa rõ phiên bản PHEV (Hybrid sạc điện) của Outlander sẽ dùng cấu hình nào, bản hiện hành kết hợp động cơ 2.4 lít với 2 mô tơ điện đặt trên mỗi trục.
Đối thủ của Mitsubishi Outlander có Nissan X-Trail, Honda CR-V và Toyota RAV 4. Mitsubishi Outlander phiên bản bán ra thị trường Mỹ có thể chỉ được trang bị 5 chỗ ngồi, trong khi ở thị trường Đông Nam Á sẽ là dạng 5+2 chỗ, giống với cách bố trí trên Outlander hiện đang bán ra thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.