Mitsubishi Outlander bản đặc biệt trang bị thêm bộ loa hàng hiệu

Gia Linh
Gia Linh
02/10/2019 18:11 GMT+7

Mitsubishi Outlander tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản Black Edition với các chi tiết thể thao ở ngoại thất đồng thời bổ sung bộ loa hàng hiệu RockFord Fosgate giúp khách hàng trải nghiệm âm thanh cao cấp hơn.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander là đối thủ chính của Honda CR-V và Nissan X-Trail với thiết kế 7 chỗ ngồi phù hợp với gia đình đông người. Áp lực cạnh tranh từ hai mẫu xe đối thủ khiến doanh số Outlander chưa được như kỳ vọng. Để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu cao hơn, Mitsubishi Outlander sẽ có thêm phiên bản Black Edition với các chi tiết màu đen điểm nhấn từ ngoài vào trong, cũng như bộ loa "xịn" được thay thế cho hệ thống nguyên bản.
Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Mitsubishi Outlander Black Edition phát triển dựa trên màu đỏ chủ đạo đi kèm là các chi tiết sơn đen bóng như mâm xe, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, nóc xe, cột A - B -C và các ốp cánh cửa hay bậc lên xuống xe cũng là màu đen. Các chi tiết này phù hợp cho thị hiếu của nhiều khách hàng trẻ tại Việt Nam.
Nhiều chi tiết sơn đen trên phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Outlander

Phiên bản đặc biệt cũng được bổ sung thêm bộ loa hàng hiệu RockFord Fosgate với hệ thống bao gồm 6 loa, 1 amply và 1 bộ Sub để giúp cho trải nghiệm âm thanh của khách hàng được cải thiện. Bộ loa nguyên bản trên các phiên bản Outlander thường trước đây được đánh giá không cao.
Ngoài các chi tiết thay đổi ở ngoại hình và bộ loa hàng hiệu, những tính năng tiện nghi của Mitsubishi Outlander Black Edition vẫn được giữ nguyên như các phiên bản khác. Xe vẫn có thiết kế 3 hàng ghế đủ chỗ cho 7 người ngồi.
Mitsubishi Outlander lắp ráp tại Việt Nam có 2 lựa chọn cho khách hàng - phiên bản 2.0 lít và 2.4 lít. Trong đó, phiên bản 2.4 lít có công suất 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.100 vòng/phút. Phiên bản 2.0 lít có công suất 143 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 196 Nm tại 4.200 vòng/phút.
Loa hiệu RockFord Fosgate thường trang bị trên các dòng xe Mitsubishi bản cao cấp

Các phiên bản của Mitsubishi Outlander từ thấp đến cao đều trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm và có chìa khóa thông minh. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống 7 túi khí cho 2 phiên bản cao cấp, chống bó cứng phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...
Giá bán dự kiến của Mitsubishi Outlander phiên bản đặc biệt Black Edition cao hơn khoảng 30 triệu đồng so với phiên bản bản thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.