Mitsubishi Outlander được bổ sung thêm động cơ dầu

25/11/2016 06:24 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mitsubishi vừa bổ sung thêm một phiên bản động cơ diesel cho Outlander ở thị trường Anh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mitsubishi vừa bổ sung thêm một phiên bản động cơ diesel cho Outlander ở thị trường Anh.

>> Mitsubishi triệu hồi 200.000 xe Outlander và Outlander Sport
>> Mitsubishi Outlander PHEV có thêm phiên bản đặc biệt
>> Mitsubishi Outlander đối đầu Isuzu MU-X: Cuộc chiến tân binh

Mitsubishi Outlander dùng động cơ diesel sẽ tiết kiệm hơn động cơ xăng thông thường

Với phiên bản động cơ diesel mới, Mitsubishi Outlander sẽ dễ dàng thuyết phục các khách hàng khó tính về mức tiêu hao nhiên liệu cũng như năng cao  tính kinh tế khi giá dầu hiện nay đang rẻ hơn xăng khá nhiều. 

Cụ thể, Mitsubishi Outlander sử dụng động cơ diesel 2.2 lít cho công suất 147 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm. Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra khách hàng cũng có thêm tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp của phiên bản này chỉ khoảng 4,41 lít/100 km đối với bản số sàn và 4,83 lít/100 km đối với bản số tự động. 

Với các chỉ số này, có thể thấy phiên bản máy dầu của Mitsubishi Outlander tiết kiệm hơn hẳn các phiên bản chạy xăng thông thường.
Ngoại hình Outlander động cơ diesel không có nhiều khác biệt so với các phiên bản khác

Mitsubishi Outlander 2017 phiên bản máy dầu sở hữu các trang bị không hề thua kém các bản cao cấp. Cụ thể là việc nâng cấp nội thất với cụm điều khiển trung tâm mới, đèn khu để chân phía trước, đèn hộc để đồ, ổ cắm socket 12V và đèn pha tự bật vào ban đêm. Về khả năng vận hành, Mitsubishi nâng cấp hệ thống treo phía sau tốt hơn giúp phiên bản này cải thiện khả năng cân bằng và cảm giác lái êm ái. Hãng cũng cải thiện tính an toàn nhờ trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, camera 360 độ.

Phiên bản Mitsubishi Outlander Diesel 2017 có giá bán từ 24.999 bảng Anh, tương đương 700 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành 5 năm.
Nội thất Outlander động cơ diesel nhiều tiện nghi hơn phiên bản đang bán ở Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander hiện đang được phân phối với hai lựa chọn máy xăng 2.0 và 2.4 lít, hiện tại chưa có phiên bản máy dầu như Outlander tại Anh Quốc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.