Mitsubishi Pajero Sport 2016 lộ diện hoàn toàn, ra mắt tháng 8

08/06/2015 11:03 GMT+7

Sau khi ảnh bằng sáng chế mô phỏng thiết kế của Mitsubishi Pajero Sport 2016 rò rỉ, những hình ảnh chi tiết hơn về chiếc SUV đến từ Nhật Bản tiếp tục được đăng tải.

Sau khi ảnh bằng sáng chế mô phỏng thiết kế của Mitsubishi Pajero Sport 2016 rò rỉ, những hình ảnh chi tiết hơn về chiếc SUV đến từ Nhật Bản tiếp tục được đăng tải.

>> Mitsubishi Outlander 2016 phá vỡ sự nhàm chán
>> Mitsubishi Triton mới có gì để cạnh tranh trong phân khúc bán tải ?

Hình ảnh chi tiết hơn về Mitsubishi Pajero Sport 2016 vừa rò rỉ trước thời điểm ra mắt chính thức tại Thái Lan vào tháng 8 tới. Đây là phiên bản bắt đầu thế hệ thứ 3 của dòng xe này với nhiều đổi mới trong thiết kế. Những hình ảnh mới hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh bằng sáng chế được đăng tải cách đây ít ngày nhưng rõ ràng hơn nhiều.


Hình ảnh mới cho thấy rõ nét thiết kế trên Mitsubishi Pajero Sport 2016

Những thay đổi trên Pajero Sport 2016 tập trung nhiều ở mặt trước với đèn pha nhỏ, hẹp dàn ngang tinh tế đi kèm viền mạ crôm nổi bật nối liền lưới tản nhiệt, hốc gió kiêm đèn sương mù. Lưới tản nhiệt xe cũng được thiết kế lại trau chuốt hơn, cản trước.

Không khó để nhận ra mặt trước xe được vuốt cong khá nhiều so với thế hệ cũ đi kèm những đường gân tối ưu hóa khí động học trên nắp capô, từ cụm đèn pha ra hai bên hông xe..Ở đuôi xe, các đường nét thiết kế mới mang đến vẻ đẹp thể thao nổi khối hơn cùng cụm đèn hậu gọn gàng sắc sảo có phần học hỏi từ Volvo XC90.

Dưới nắp capô, chiếc Pajero Sport 2016 dành cho thị trường Thái Lan có thể được trang bị động cơ xăng 2.4 lít công suất 128 mã lực, mô men xoắn 194 Nm và phiên bản diesel tăng áp 2.4 lít cho công suất 181 mã lực, mô men xoắn 430 Nm. Nhiều khả năng phiên bản hybrid và tăng áp diesel 2.5 lít cũng sẽ được công bố. Các phiên bản động cơ sẽ có 3 tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 5 cấp, 6 cấp và số tự động 5 cấp.


Pajero Sport 2016 có thể được ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 8 tới

Nhiều khả năng sau khi công bố Pajero Sport 2016 tại Thái Lan vào tháng 8, Mitsubishi sẽ đưa mẫu xe này đến thị trường Việt Nam trong năm sau. Xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV tầm trung với những đối thủ như Ford Everest, Toyota Fortuner…

Đức Cảnh
Ảnh: Headlightmag

>> Mitsubishi triệu hồi hơn 130.000 xe Lancer và Outlander
>> Nhiều đối thủ chèn ép, Mitsubishi tung Triton mới
>> Chi tiết Mitsubishi Triton, đối thủ ‘sừng sỏ’ của Nissan Navara
>> Mitsubishi Mirage hấp dẫn hơn nhờ 'khoác áo mới
>> Ngưng xe tải, Mitsubishi tập trung vào xe du lịch
>> Hành trình Pajero Sport: Từ phương Nam lên núi ngàn Tây Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.