Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện toàn bộ thiết kế

Gia Linh
Gia Linh
18/07/2019 13:44 GMT+7

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản cải tiến 2020 bất ngờ xuất hiện tại Thái Lan trước ngày ra mắt chính thức diễn ra vào tuần tới.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự kiến ra mắt vào ngày 25.7 tới, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã rò rỉ tại Thái Lan. Hình ảnh lộ diện cho thấy, Mitsubishi Pajero Sport 2020 chỉ là phiên bản cải tiến chứ chưa phải là mẫu xe hoàn toàn mới. Tuy vậy, xe sẽ sử dụng thiết kế “Dynamic Shield” của Triton 2019 với phần đèn pha nâng cao, thiết kế mạnh mẽ hơn và lưới tản nhiệt kiểu mới.
Trong khi đó, thiết kế bên hông cũng như đuôi xe của Pajero Sport không có nhiều thay đổi, một số chi tiết được cách tân trông tinh tế và đẹp mắt hơn đời xe cũ, hứa hẹn là mẫu SUV hấp dẫn trong phân khúc.
Nội thất xe không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng hứa hẹn có các tính năng hiện đại hơn

Hình ảnh bên trong nội thất cũng cho thấy ít sự thay đổi về thiết kế, tuy nhiên Pajero Sport mới sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, ví dụ như bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị bằng màn hình màu đẹp mắt hơn.
Hiện có rất ít thông tin về Mitsubishi Pajero Sport 2020. Hãng xe Nhật cho biết, mẫu SUV thể thao mới nhà Mitsubishi sẽ được “cải thiện đáng kể về thiết kế, tiện nghi và chất lượng”. Động cơ sẽ là loại dầu diesel tăng áp 2.4 lít có công suất 178 mã lực, mô men xoắn 430 Nm, khá yếu với một chiếc SUV như Pajero Sport 2020. Động cơ của bản hiện tại cũng cho công suất và mô men tương tự.
Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với đồ họa mới đẹp hơn

Trước mắt, với ngoại hình với và một số thay đổi về tiện nghi đã được tiết lộ, Mitsusbishi Pajero Sport sẽ tạo ra thêm áp lực cho một loạt các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer hay Isuzu MU-X. 
Những thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được công bố trong buổi ra mắt vào ngày 25.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.