Mitsubishi Pajero Sport 2020 trình làng Thái Lan, rộng cửa về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
26/07/2019 12:30 GMT+7

Mitsubishi chính thức tung ra thị trường Thái Lan mẫu SUV 7 chỗ ngồi Pajero Sport 2020. Xe có diện mạo mới, trang bị tiện nghi hơn trước cũng nhưng tăng cường tính năng an toàn.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường Thái Lan có nhiều thay đổi ở ngoại hình, lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn em chung hệ thống khung gầm - Triton.
Pajero Sport 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) chứ chưa phải mẫu xe hoàn toàn mới. Thay đổi rõ ràng nhất nằm ở phần đầu xe vẫn mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nhưng góc cạnh hơn, trong khi đó cụm đèn sương mù đặt tách biệt ở bên dưới như mẫu xe đàn em Triton. Các chi tiết mạ crôm to và dày, cùng với đó là nắp capô cao hơn
Cụm đèn hậu Pajero Sport 2020 thiết kế mới gọn gàng và bắt mắt hơn

Ở phía sau, đèn hậu chạy dọc cột D rút gọn, không còn dài tới cản sau như đời xe trước, phần đồ họa LED của cụm đèn hậu cũng thay đổi sang hình thức bắt mắt và hiện đại hơn. Cản sau và thiết kế mâm xe cũng được làm mới thu hút hơn trước.
Thiết kế nội thất không thay đổi về tổng thể nhưng Pajero Sport 2020 có màn hình giải trí và cụm đồng hồ LCD hiển thị màu, cả hai đều có cùng kích thước 8 inch. Đây là thay đổi quan trọng giúp cho khoang cabin của Pajero Sport 2020 thêm hiện đại và công nghệ.
Trong khi đó bảng điều khiển khu vực cần số cũng được thay đổi chút ít. Hành khách hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng biệt, một cổng sạc USB và cổng AC 150W là chi tiết đáng chú ý. Ghế ngồi được bọc da xịn hơn, mềm mại hơn, đem lại cảm giác sang trọng hơn cho chiếc SUV này.
Nội thất không thay đổi thiết kế nhưng "đồ chơi" nhiều hơn trước

Pajero Sport 2020 cũng tích hợp kết nối với điện thoại thông minh qua một ứng dụng cho sẵn cho chủ xe, để khóa hoặc mở khóa cửa xe từ xa. Ứng dụng này có áp dụng cho cả cửa khoang hành lý phía sau. Chủ xe cũng có thể cài đặt chế độ cảnh báo ở gần, có thể mở cửa khoang hành lý một lần trong phạm vi Bluetooth.
Mitsubishi không có nâng cấp nào cho khả năng vận hành của Pajero Sport 2020, vẫn là động cơ tăng áp Mivec 2.4 lít, nhiên liệu dầu, cho công suất 178 mã lực và mô men xoắn 430 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh của Mitsubishi là Super-Select 4WD-II, cho phép người dùng lựa chọn nhiều chế độ địa hình khác nhau.
Pajero Sport 2020 hứa hẹn về Việt Nam trong tương lai gần

Giống như mẫu xe đàn em Triton, Pajero Sport 2020 cũng được trang bị thêm tính năng an toàn, bao gồm hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo phương tiện giao thông phía sau.
Mitsubishi Pajero Sport 2020 có 3 biến thể, gồm 2WD GT, 2WD GT-Premium và 4WD-GT Premium, với giá bán lần lượt 42.000 USD, 47.000 USD và 51.700 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.