Mitsubishi Pajero Sport số sàn giá 980 triệu đồng trang bị những gì?

Gia Linh
Gia Linh
06/06/2019 13:33 GMT+7

Giống như các đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Pajero Sport cũng có phiên bản số sàn giá dưới 1 tỉ đồng để hướng tới khách hàng kinh doanh dịch vụ.

Các phiên bản số sàn của phân khúc xe SUV khung gầm rời như Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer hay Mitsusbishi Pajero Sport thường dành cho các đối tượng khách hàng mua xe để chạy dịch vụ, tuy nhiên cũng có số ít khách hàng lựa chọn dòng xe này vì thích cảm giác cầm lái số tay.
Ngoại hình của Pajero Sport D 4x2 MT không có nhiều khác biệt so với các phiên bản khác. Đèn pha sử dụng bóng halogen, không có chức năng chiếu sáng tự động, xe cũng không có đèn ban ngày. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, mâm xe hợp kim 18 inch giống bản cao cấp nhất.
Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt (4.785 x 1.815 x 1.805)mm, chiều dài trục cơ sở 2.800 mm, khoảng sáng gầm xe 218 mm. Phiên bản số sàn của Pajero Sport nặng 1.910 kg, nhẹ hơn 30 kg so với bản máy dầu số tự động.
Nhìn bên ngoài, khó có thể phân biệt được các phiên bản của Pajero Sport tại Việt Nam

Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 MT vẫn được trang bị cảm biến lùi, trước đây chỉ có trên 2 phiên bản cao cấp nhất. Khoang hành lý của xe không có gì khác biệt, cốp đóng mở bằng tay.
Bên trong nội thất, nhiều tính năng đã được cắt bớt để giảm giá bán, ghế được bọc nỉ. Xe không có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, thay vào đó là dạng chìa thông thường. Lẫy chuyển số trên vô lăng và tính năng cruise control cũng bị cắt bỏ.
Đây cũng là phiên bản Pajero Sport duy nhất không trang bị phanh tay điện tử. Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng, dàn âm thanh 6 loa. Hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Nội thất trang bị các tính năng vừa đủ dùng cho nhu cầu cơ bản

Một số trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống ABS, phân phối lực phanh điện tử, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản Pajero Sport số sàn có 2 túi khí trong khi đối thủ Toyota Fortuner 4x2 MT có đến 7 túi khí.
Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 MT sử dụng động cơ diesel MIVEC 2.4L có công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút, xe trang bị hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp. Tốc độ tối đa đặt 180 km/giờ.
Với giá bán 980,5 triệu đồng, rẻ hơn so với đối thủ Toyota Fortuner 4x2 MT (số sàn) có giá 1,026 tỉ đồng nhưng được trang bị tính năng tương đương, Mitsubishi Pajero Sport D 4x2 MT sẽ đe dọa vị thế của Toyota Fortuner trong nhóm kinh doanh xe dịch vụ 7 chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.