Mitsubishi Pajero Sport thêm bản thể thao, cạnh tranh Toyota Fortuner

Hoàng Cường
Hoàng Cường
24/11/2018 13:54 GMT+7

Không lâu sau khi Toyota bổ sung phiên bản Fortuner TRD Sportivo tại Thái Lan, Mitsubishi ngay lập tức đáp trả bằng cách tung ra thị trường phiên bản thể thao - Pajero Sport Elite Edition có giá bán thấp hơn đối thủ.

Xuất hiện tại Triển lãm Motor Expo 2018 diễn ra ở Thái Lan, Pajero Sport Elite Edition thực chất là phiên bản được phát triển dựa trên bản tiêu chuẩn của mẫu SUV 7 chỗ này.
Pajero Sport Elite Edition chủ yếu được Mitsubishi nâng cấp về mặt thẩm mỹ so với Pajero Sport bản thường, nhằm tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Phiên bản này có hai lựa chọn với hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu Super Select, đi kèm hai màu ngoại thất trắng ngọc trai (White Pearl) hoặc đen (Black Jet Mica).
Pajero Sport Elite Edition chủ yếu được Mitsubishi nâng cấp về mặt thẩm mỹ
So với bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition có một số khác biệt khi được gắn thêm dòng chữ “Pajero Sport” trên nắp ca-pô. Lưới tản nhiệt, cản trước, nóc xe, cánh lướt gió… được phủ màu sơn đen nhằm tạo sự cá tính cho chiếc xe. Bên cạnh đó, cụm ống xả của Pajero Sport Elite Edition được làm từ thép không gỉ. Mâm xe hợp kim 18 inch cũng được sơn màu đen.
Một số chi tiết được phủ màu sơn đen tạo sự cá tính cho xe
Bên trong, các ghế ngồi của Pajero Sport Elite Edition đều được bọc da màu nâu kết hợp với những đường chỉ khâu theo tạo hình chiều ngang. Bảng táp lô kế hợp các chi tiết nhựa cao cấp kết hợp các chi tiết bọc da. Ngoài ra, phiên bản này còn có thêm đèn LED chiếu sáng khoang nội thất. “Với những thay đổi này, Mitsubishi tăng thêm sự sang trọng, cảm giác thể thao để Pajero Sport Elite Edition có thể truyền cảm hứng cũng như tạo sự khác biệt cho chủ sở hữu”.
Không gian nội thất phiên bản Pajero Sport Elite Edition
Tương tự bản Pajero Sport cao cấp nhất từng phân phối trên thị trường, Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition được trang bị 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động (ASTC)… Dù được sửa đổi một số chi tiết thiết kế nhưng về vận hành, Pajero Sport Elite Edition vẫn dùng động cơ Diesel MIVEC dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực, mô men xoắn cực đại 430 Nm kết hợp hộp số tự động 8 cấp.
Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition sử dụng hệ dẫn động cầu sau có giá bán 1,459 triệu baht tương đương 1,032 tỉ đồng, trong khi bản dẫn động 2 cầu Super Select có giá 1,574 triệu baht, tương đương 1,113 tỉ đồng. So với đối thủ Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 từng ra mắt đầu tháng 11.2018, Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition có giá bán thấp hơn từ 156 - 173 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.