Mitsubishi Triton Absolute ôm mộng cạnh tranh Ford Ranger Raptor

Gia Linh
Gia Linh
01/04/2019 13:30 GMT+7

Chiếc Mitsubishi Triton được bổ sung thêm nhiều trang bị hạng nặng để cạnh tranh với đối thủ Ford Ranger Raptor đang rất được giới chơi xe quan tâm.

Ford Ranger Raptor đang trở thành xu hướng cho phân khúc bán tải “dân chơi” với đầy đủ các trang bị “hạng nặng” mà khi mua về, chủ xe sẽ không phải mất thời gian và công sức để độ lại theo ý mình. Mitsubishi Triton Absolute sẽ là mẫu xe thứ hai đi theo xu hướng này với việc được trang bị thêm nhiều tính năng địa hình theo xu hướng là một mẫu xe cá tính để đi lại hàng ngày, thay vì để kết hợp chở hàng như xe bán tải thông thường.
Trình làng tại triển lãm Bangkok Motor Show 2019, mẫu Mitsubishi Triton Absolute chỉ mới công bố những hình ảnh ở ngoại hình ở dạng concept, nghĩa là xe sẽ chưa bán ra chính thức. Theo đó, Triton Absolute sở hữu bộ lốp địa hình đặc chủng 285/65R18 hiệu Falken Wildpeak, gầm xe được nâng cao thêm 50 mm.
Doanh số Ford Ranger Raptor khả quan khiến Mitsubishi nghĩ đến chuyện làm điều gì "hầm hố" hơn cho Triton

Một số phụ kiện nổi bật trang bị trên xe như dàn đèn LED bổ sung ánh sáng ở trên nóc hay cản trước sau được gia cố cũng giúp ngoại hình Triton Absolute thêm hầm hố và tiện dụng hơn cho các chuyến dã ngoại. Một số chi tiết như nắp thùng sau hay ốp vè bánh xe được trang bị chất liệu carbon cũng là điểm đáng chú ý.
Chưa có thông tin nào về khả năng vận hành cũng như thiết kế và trang bị bên trong nội thất, tất nhiên sức mạnh của xe sẽ vượt trội so với các phiên bản thường để đủ sức cạnh tranh với đối thủ Ford Ranger Raptor. Xe hiện đang được thử nghiệm tại miền Nam nước Úc.
Nếu được sản xuất hàng loạt thì Triton Absolute sẽ là đối thủ lớn của Ranger Raptor

Khi tung ra thị trường, Triton Absolute sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford Ranger Raptor, nhất là khi Triton sở hữu những cái “chất” của xe Nhật, vốn được nhiều khách hàng châu Á ưa chuộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.