Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp lần đầu lộ diện

Hoàng Cường
Hoàng Cường
21/01/2020 09:31 GMT+7

Bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander 2020 với một số thay đổi ở thiết kế ngoại thất, vừa lộ diện tại Malaysia trước khi ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Mới đây, hình ảnh về mẫu Mitsubishi Xpander 2020 do một người dùng mạng xã hội tại Malaysia chia sẻ, đã nhận được sự quan tâm của các tín đồ đam mê ô tô, đặc biệt là những người ưa chuộng dòng xe MPV phổ thông 5+2 chỗ ngồi của Mitsubishi.
Hình ảnh chụp tại một xưởng dịch vụ của Mitsubishi ở Malaysia, được cho là bản nâng cấp Xpander 2020. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Indonesia vào năm 2017, tính đến nay Mitsubishi Xpander đã trải qua 3 năm “chinh chiến” trên thị trường ô tô. Đây cũng là khoảng thời gian trung bình để các nhà sản xuất nâng cấp thiết kế, công nghệ đối với một mẫu ô tô.
Lưới tản nhiệt trên Mitsubishi Xpander 2020 được làm mới với thiết kế thanh ngang hai tầng mạ crôm
Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp về cơ bản vẫn giữ lại kiểu dáng, phong cách thiết kế áp dụng ngôn ngữ Dynamic Shield như phiên bản đang được phân phối tại Việt Nam. Ở bản nâng cấp dự kiến sẽ tung ra thị trường trong năm 2020, Xpander mới được hãng xe Nhật Bản sửa đổi một số chi tiết ngoại thất, trong khi nội thất vẫn chưa được hé lộ.
Theo đó, lưới tản nhiệt trên Mitsubishi Xpander 2020 được làm mới với thiết kế thanh ngang hai tầng mạ crôm. Cản trước thiết kế góc cạnh hơn, tích hợp đèn sương mù dạng tròn. Trong khi đèn pha halogen trên mẫu cũ được thay thế bằng đèn LED. Đặc biệt mâm xe hợp kim cũng được thiết kế mới với 5 chấu cách điệu. Hình ảnh chia sẻ không hé lộ về thiết kế phần đuôi xe.
Mâm xe hợp kim cũng được thiết kế mới với 5 chấu cách điệu
Mitsubishi cũng chưa đưa ra thông tin chính thức về Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp, tuy nhiên dự kiến mẫu MPV này vẫn giữ lại thiết kế nội thất, hệ thống động cơ hộp số như phiên bản cũ.
Hiện tại, ngoài thị trường nội địa Indonesia, Xpander còn được Mitsubishi phân phối tại Thái Lan, Philippines, Malaysia... Ngoài dây chuyền sản xuất đặt ở nhà máy thuộc liên doanh của Mitsubishi tại Indonesia, theo kế hoạch bắt đầu từ tháng 5.2020, Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam. Trong năm 2019 vừa qua, Mitsubishi đã bán hơn 20.000 xe Xpander tại Việt Nam. Tất cả đều được nhập khẩu từ nhà máy ở Indonesia.
Mitsubishi Motor chưa công bố thông tin chính thức nhưng với việc để rò rỉ hình ảnh về Xpander mới, nhiều khả năng hãng xe Nhật sẽ sớm tung bản nâng cấp của mẫu MPV này ra thị trường nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.