Mitsubishi Xpander cháy hàng ngay khi ra mắt

24/08/2017 06:55 GMT+7

Tính đến ngày 20.8, Mitsubishi đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng với Xpander tại Indonesia, đây là thành công ngoài mong đợi của hãng xe Nhật Bản.

Mitsubishi Xpander được giới thiệu lần đầu tại Gaikindo Indonesia International Auto Show 2017 diễn ra cách đây không lâu tại Indonesia. Trong khuôn khổ 11 ngày triển lãm, Mitsubishi đã nhận được tổng cộng 5.281 đơn đặt hàng. Trong khi đó, tính đến hết ngày 20.8, lượng đơn đặt hàng đã lên tới con số 7.489.
Hãng xe Nhật Bản tự tin đặt mục tiêu doanh số 80.000 xe/năm. Xpander có mặt trên thị trường Indonesia từ mùa thu năm nay trong khi việc xuất sang các thị trường khác trong khu vực ASEAN nhiều khả năng có cả Việt Nam bắt đầu từ năm 2018.
Xpander cạnh tranh trực tiếp với Toyota Avanza và Suzuki Ertiga

Mitsubishi Xpander 2017 có 6 phiên bản tại Indonesia, gồm 3 phiên bản sử dụng số tự động và 3 phiên bản số sàn. Các phiên bản bao gồm GLX M/T, GLS M/T, Exceeed M/T, Exceed A/T, Sporty A/T và Ultimate A/T.
Có thể nhận thấy, Mitsubishi Xpander vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield. Đây là thiết kế cũng được áp dụng cho nhiều mẫu xe hiện tại khác của Mitsubishi với cụm đèn pha được chuyển xuống dưới cản trước, cùng với đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn nằm 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha. Mitsubishi Xpander được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L, thiết kế cản sau liền khối và ống xả được giấu dưới gầm xe.
Mitsubishi Xpander sở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi

Xpander có kích thước khá lớn với chiều dài 4.775 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.700 mm. Với kiểu dáng MPV, Mitsubishi Expander sở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập lại tạo ra khoang hành lý rộng rãi. Đi kèm với thiết kế mới là bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 16 inch hoàn toàn mới và lốp thể thao Dunlop.
Ở bên trong, nội thất được thiết kế mới với ghế ngồi bọc nỉ giả da màu kem, một số chi tiết trên bảng điều khiển và thành cửa ốp kiểu vân gỗ. Trung tâm bảng tap-lô là màn hình giải trí đa phương tiện cảm ứng kích thước lớn. Vô lăng 3 chấu tích hợp một số phím chức năng bên trái, trong bảng đồng hồ là màn hình LCD hiển thị điện tử chính giữa và 2 đồng hồ báo tốc độ và tua máy dạng analog 2 bên.
Nội thất Mitsubishi Xpander có thiết kế đơn giản, thực dụng

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ 4A91 1.5L 4 xi lanh DOHC MIVEC sản sinh công suất tối đa 104 mã lực, 480 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn gồm có phanh đĩa phía trước, tang trống phía sau, 2 túi khí, hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực lanh, kiểm soát ổn định thân xe.
Nhiều khả năng, Mitsubishi Xpander sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.