Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, sẵn sàng 'đấu' Suzuki XL7

Gia Linh
Gia Linh
05/03/2020 18:38 GMT+7

Trong một tấm ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, phiên bản gầm cao của chiếc Mitsubishi Xpander mang tên Xpander Cross đã cập cảng Việt Nam, dự kiến tung ra thị trường thời gian tới, cạnh tranh trực tiếp với Suzuki XL7.

Mitsubishi Xpander Cross - dòng xe được nhiều khách hàng trông đợi từ đầu năm 2020. Đây là phiên bản cao cấp cũng như gầm cao hơn Xpander thông thường đã bán ra thị trường Việt Nam trước đây. Việc này cũng giống như Suzuki làm cho chiếc Ertiga với biến thể cao cấp hơn là XL7.
Sự góp mặt của Mitsubishi Xpander Cross sẽ làm sôi động trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, khi có thêm lựa chọn cho khách hàng phổ thông. Xpander Cross hứa hẹn tạo nên cơn sốt cạnh tranh mới trong phân khúc này thời gian tới.

Mitsubishi Xpander Cross có ngoại hình hầm hố hơn phiên bản thường

So với phiên bản MPV 5+2 chỗ ngồi, Xpander Cross ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi và được tạo dáng cao ráo, mạnh mẽ hơn. Ở phần đầu xe, các đường viền mạ crôm liên kết lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được thiết kế lớn, vuông vức, góc cạnh hơn. Cụm đèn pha, cản trước cũng được mở rộng tương tự phong cách của mẫu bán tải Triton hay Pajero Sport mới. Phần thân xe Xpander Cross chắc khỏe vạm vỡ hơn nhờ các đường viền ốp hốc bánh xe màu đen kết hợp ốp sườn, cản sau và các thanh giá nóc. Mâm xe hợp kim kích thước 17 inch thiết kế 5 chấu kép.
Về kích thước, Mitsubishi Xpander Cross rộng và cao hơn khoảng 50 mm so với bản MPV 5+2 chỗ ngồi. Khoảng sáng gầm xe ở mức 225 mm, tăng 20 mm, trong khi đó động cơ và các tính năng công nghệ về cơ bản tương tự bản MPV 5+2 chỗ ngồi.

Thiết kế nội thất Xpander Cross tương tự phiên bản thường, chỉ khác tông màu

Mitsubishi sẽ đưa Xpander Cross gia nhập cuộc cạnh tranh trực tiếp với Toyota Rush, Honda BR-V… trong phân khúc SUV/Crossover cỡ nhỏ trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.