Mitsubishi Xpander lộ diện trên đường phố Việt Nam

18/01/2018 12:08 GMT+7

Mẫu xe MPV cỡ nhỏ bất ngờ xuất hiện trên đường phố VN với biển số tạm tỉnh Vĩnh Phúc. Nhiều khả năng đây là xe thử nghiệm của Mitsubishi với ý định tham gia thị trường Việt thời gian tới.

tin liên quan

Mitsubishi Xpander vừa ra mắt có thể về Việt Nam
Hãng xe Nhật Bản chính thức trình làng Mitsubishi Xpander, mẫu MPV 7 chỗ ngồi cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp Suzuki Ertiga và Toyota Avanza. Nhiều khả năng xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2018.
Được che kín tên xe cũng như logo, Mitsubishi Xpander bị phát hiện đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc. Xe không được ngụy trang kỹ nên dễ dàng nhận ra chiếc Xpander này di chuyển trên đường. 
Nếu đây chính là chiếc xe thử nghiệm của Mitsubishi thì nhiều khả năng Xpander sẽ được bán thị trường Việt Nam trong thời gian tới, có thể mẫu xe này sẽ lắp ráp trong nước để cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam, đang có sự hiện diện của Suzuki Ertiga hay Kia Rondo.
Không khó để nhận ra kiểu dáng đặc trưng của Xpander ở phần đầu xe

Xpander có kích thước khá lớn với chiều dài 4.775 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.700 mm. Với kiểu dáng MPV, Mitsubishi Expander sở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập lại tạo ra khoang hành lý rộng rãi. Đi kèm với thiết kế mới là bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 16 inch hoàn toàn mới và lốp thể thao Dunlop.
Ở bên trong, nội thất được thiết kế mới với ghế ngồi bọc nỉ giả da màu kem, một số chi tiết trên bảng điều khiển và thành cửa ốp kiểu vân gỗ. Trung tâm bảng táp lô là màn hình giải trí đa phương tiện cảm ứng kích thước lớn. Vô lăng 3 chấu tích hợp một số phím chức năng bên trái, trong bảng đồng hồ là màn hình LCD hiển thị điện tử chính giữa và 2 đồng hồ báo tốc độ và tua máy dạng analog 2 bên.
Nhiều khả năng Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ 4A91 1.5L 4 xi lanh DOHC MIVEC sản sinh công suất tối đa 104 mã lực, 480 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn gồm có phanh đĩa phía trước, tang trống phía sau, 2 túi khí, hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực lanh, kiểm soát ổn định thân xe.
Mitsubishi Xpander được giới thiệu lần đầu tại Gaikindo Indonesia International Auto Show 2017 diễn ra cách đây không lâu tại Indonesia. Trong khuôn khổ 11 ngày triển lãm, Mitsubishi đã nhận được tổng cộng 5.281 đơn đặt hàng. Trong khi đó, tính đến hết ngày 20.8, lượng đơn đặt hàng đã lên tới con số 7.489.

tin liên quan

Mitsubishi Xpander cháy hàng ngay khi ra mắt
Tính đến ngày 20.8, Mitsubishi đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng với Xpander tại Indonesia, đây là thành công ngoài mong đợi của hãng xe Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.