Mitsubishi Xpander SE bản đặc biệt trang bị thêm những gì?

Gia Linh
Gia Linh
02/11/2019 12:06 GMT+7

Phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander AT có giá 650 triệu đồng (giá bản thường 620 triệu đồng) do được trang bị thêm bộ bodykit thể thao cũng như nâng cấp một số chi tiết, trang bị.

Cụ thể, Mitsubishi Xpander AT bản đặc biệt sẽ được trang bị thêm bodykit với ốp lướt gió trước, sau và 2 bên hông, ống xả mạ crôm. Đáng chú ý là hệ thống âm thanh được nâng cấp của hãng RockFord Fosgate.
Việc bố trí hệ thống Ampli 260 - 300 watt, loa siêu trầm 140 watt cùng với các loa âm cao, loa âm trung trên xe sẽ giúp gia tăng công suất, mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc và màu sắc âm nhạc.
Bên cạnh đó, phiên bản Mitsubishi Xpander Special Edition vẫn sử dụng động cơ và hệ thống truyền động tương tự như phiên bản số tự động. Xe trang bị  động cơ 1.5 lít có công suất tối đa 104 mã lực đi kèm hộp số tự động 4 cấp.
Bộ loa Rockford Fosgate cũng được trang bị trên Xpander AT, trong đó loa sub bố trí ở cốp sau

Mitsubishi Xpander được nhiều khách Việt quan tâm, trong 8 tháng đầu năm 2019 theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA),  đã có tổng cộng 9.904 chiếc Mitsubishi Xpander giao đến tay khách hàng.
Không chỉ có thiết kế ngoại hình trẻ trung, nội thất Mitsubishi Xpander còn được bố trí nhiều ngăn đựng đồ tiện dụng, màn hình cảm ứng 6.2 inch, hệ thống kiểm soát hành trình, ổ cắm điện 12 volt cho cả 3 hàng ghế.
Tuy là mẫu MPV giá rẻ nhưng Xpander vẫn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ASC, khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Cùng với đó là 2 túi khí ở hàng ghế phía trước.
Cụm logo phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander gắn ở đuôi xe 

Mitsubishi Xpander SE phiên bản đặc biệt hiện có giá bán 650 triệu đồng/chiếc (giá phiên bản thường 620 triệu đồng), áp dụng cho dòng xe số tự động với 4 màu ngoại thất trắng, đen, bạc và nâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.