Mopar Dodge Dart 2013 - Mẫu xe cho người yêu “cầm lái”

02/02/2013 08:36 GMT+7

Hãng Chrysler vừa công bố mẫu xe mới Mopar Dodge Dart 2013 với số lượng sản xuất hạn chế ở mức 500 chiếc.

Hãng Chrysler vừa công bố mẫu xe mới Mopar Dodge Dart 2013 với số lượng sản xuất hạn chế ở mức 500 chiếc.

Theo SlashGear, dòng xe phiên bản giới hạn này được sản xuất tại nhà máy lắp ráp của Chrysler ở Belvidere, bang Illinois (Mỹ).

Mặc dù hãng xe Mỹ vẫn chưa công bố chi tiết các thông số của Mopar Dodge Dart 2013 song giới “chơi xe” vẫn kỳ vọng dòng Dodge Part buồn chán ngày nào của Dodge sẽ được “độ lại” với nhiều phụ tùng và đồ chơi giúp cải thiện hiệu năng đến từ hãng độ xe Mopar.

Đại diện hãng Chrysler cũng như Dodge cho biết, Mopar Dart 2013 được thiết kế cho những tín đồ yêu cảm giác ngồi sau vô lăng.

Cũng theo SlashGear, 500 chiếc Mopar Dart 2013 sẽ được “lên cót” bằng động cơ tăng áp 1,4 lít Multiair Intercooled Turbocharge cùng hộp số tay.

Chiếc xe này có tông màu chủ đạo là đen bóng, cùng một sọc dài màu xanh kéo dài từ cản trước, lên nắp ca pô rồi chạy ra tận phía sau.

Là mẫu “xe độ” nên Mopar Dart cũng trang bị một hệ thống phanh cao cấp với các rotor có rãnh, ống xả tăng công suất cùng hệ thống cân chỉnh thước lái xe hiệu năng cao.

Đặc biệt, Mopar Dart sử dụng vỏ cỡ lớn 225/40-R18 (mâm 18) và đi kèm bộ bodykit tạo hiệu ứng của chính Mopart.

Với nội thất bên trong, Mopar Dart trang bị ghế bọc da Mopar Blue với các điểm nhấn màu đen và tích hợp hệ thống sạc điện thoại qua sóng không dây cùng màn hình định vị, điều hướng 8,4 inch.

 

 

 

 

 

 
Mẫu Dodge Mopar Dart 2013 - Ảnh: AutoGuide

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.