Một phiên bản BMW 320i khác biệt của THACO

28/05/2018 08:04 GMT+7

Nhằm da dạng hóa sản phẩm, Trường Hải (THACO) mang đến nhiều phiên bản khác nhau cho chiếc BMW 320i, từ bản tiêu chuẩn cho đến biến thể được trang bị gói M-Performance có giá bán lên đến 1,8 tỉ đồng.

Bên cạnh BMW 320i tiêu chuẩn có giá hơn 1,3 tỉ đồng, khách hàng hiện đã có thể lựa chọn phiên bản cao cấp với gói trang bị M-Performance có giá 1,8 tỉ đồng vừa bất ngờ xuất hiện bất ngờ trong đại lý của THACO BMW. 
Chiếc xe có màu xanh đẹp mắt, trang bị gói bodykit chính hãng M-Performance, đi kèm bộ mâm đúc kích thước lớn lên đến 20 inch cùng bộ lốp thể thao Pirelli khiến nhiều người trầm trồ. THACO hiện chưa công bố chi tiết thông tin về chiếc xe này nhưng được biết xe có giá khoảng 1,8 tỉ đồng tại Việt Nam, đi kèm nhiều tùy chọn thêm bên trong nội thất, trong đó có cửa sổ trời sunroof.
Ngoại hình xe thể thao hơn với bộ bodykit M-Performance hàng hiệu

Gói trang bị bodykit khí động học M Performance Aerodynamic Package bao gồm cản trước thể thao, ốp thân với logo M, cánh gió sau M-Performance làm từ sợi carbon, ốp gương carbon, lưới tản nhiệt đen bóng.
Tổng thể xe thêm thể thao hơn với bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch với tên gọi - 20” BMW M Performance light alloy wheel Double-spoke 405M đi cùng với bộ lốp thể thao từ Pirelli... Những trang bị đi kèm trên chiếc 320i này khá giống với phiên bản BMW 3-Series Sedan M Performance Edition mà BMW đã từng tung ra thị trường. Kích thước mâm của chiếc xe này lớn hơn rất nhiều so với kích thước tiêu chuẩn chỉ 16 inch của 320i.
Bộ mâm có kích thước 20 inch, lớn hơn nhiều so với tiêu chuẩn chỉ 16 inch

Ngoài ra phía sau còn xuất hiện dàn đèn hậu LED có thiết kế tông màu trong suốt lạ mắt, bộ đèn này cũng thường được tay chơi xe BMW 3-Series ở Việt Nam trang trí thêm cho chiếc xe của mình.
Về cơ bản, chiếc xe này vẫn là phiên bản 320i sử dụng động cơ Twin Power Turbo 2.0 có công suất cực đại 184 mã lực tại dải vòng tua 5000 vòng/phút, đồng thời mô men xoắn cực đại đạt được 270 Nm tại dải vòng tua 1250 - 4500 vòng/phút. Động cơ này cho phép BMW 320i 2017 có thể đạt được tốc độ tối đa 235 km/giờ. BMW 320i còn được trang bị cả hộp số tự động 8 cấp Steptronic mới mang lại hiệu quả cao hơn, việc chuyển cấp số mượt mà hơn, êm ái hơn.
Ở phía sau xe cũng được trang bị sẵn đèn LED kiểu thể thao

Được biết xe có giá khoảng 1,8 tỉ đồng tại Việt Nam với nhiều trang bị đi kèm. Trước đó, THACO BMW đã công bố giá bán cho phiên bản BMW 320i từ 1,319 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.