Moto Guzzi chính thức bán xe tại Malaysia, Việt Nam vẫn chờ

14/09/2017 09:42 GMT+7

Moto Guzzi, thương hiệu mô tô cổ điển thuộc tập đoàn Piaggio chính thức có mặt tại Malaysia bán ra 3 mẫu xe mới nhưng tại Việt Nam vẫn chưa rõ thời điểm bán dù ra mắt đã lâu.

Thương hiệu mô tô nổi tiếng của Ý, Moto Guzzi vừa trở lại Malaysia dưới sự hợp tác giữa Piaggio Asia và công ty Didi Resources. Với sự trở lại này, đơn bị phân phối cho Moto Guzzi, Didi Resources cho biết sẽ đầu tư vào xây dựng một trung tâm 3S lớn nhằm đáp ứng nhu cầu bán xe, phụ kiện, và còn phục vụ giải trí, ăn uống cho các chủ xe.

V7 III Stone là mẫu mô tô rẻ nhất của Moto Guzzi trong đợt này

Trong buổi ra mắt, Moto Guzzi sẽ bán ra 3 mẫu xe bao gồm V7 III Stone với giá 66.900 RM tương đương 15.587 USD, bản V7 Racer III có giá 81.900 RM tương đương 19.000 USD. Chiếc còn lại là V9 Roadmer được phân phối với giá 73.900 RM tương đương 17.220 USD.

V9 Roadmer được bán ra ngay đợt đầu

Tại Việt Nam, Moto Guzzi và Aprilia đã được Piaggio rục rịch chuẩn bị bán ra từ… năm ngoái. Tuy nhiên, tới lần thứ 2 được trưng bày tại triển lãm Mô tô xe máy Việt Nam lần thứ 2 vào tháng 5 vừa qua ngày bán ra chính thức của hai thương hiệu này vẫn là một bí ẩn. Hãng xe Ý chỉ cho biết sẽ bán ra cả hai thương hiệu trong năm nay nâng số thương hiệu của tập đoàn này tại Việt Nam lên 4 bao gồm: Piaggio, Vespa, Aprilia, Moto Guzzi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.