Motul Stunt Fest 2014: Lễ hội 'khói xe'

28/06/2014 11:35 GMT+7

Sáng 28.6, sự kiện giao lưu và trình diễn xe nghệ thuật Motul Stunt Fest 2014 đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Sáng 28.6, sự kiện giao lưu và trình diễn xe nghệ thuật Motul Stunt Fest 2014 đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

 
Màn stunting của cô gái đến từ nước Mỹ - Leah Petersen

Cũng như năm ngoái tại TP.HCM, tâm điểm thu hút sự chú ý của người xem tại Motul Stunt Fest lần này vẫn là những tiết mục trình diễn kỹ thuật Stunting đỉnh cao của nữ stunter đến từ đất nước cờ hoa - Leah Petersen cùng người bạn diễn Aaron Kent Twite.

Đây là lần thứ hai nữ stunter sinh năm 1985 trở lại Việt Nam tham gia biểu diễn phục vụ Motul Stunt Fest.

Bằng kỹ năng điêu luyện cùng với kinh nghiệm trong bộ môn thể thao biểu diễn xe mạo hiểm, Leah Petersen đã “chế ngự” và “thuần phục” những chú ngựa chiến phân khối lớn “bất kham” một cách nhẹ nhàng, khéo léo.

 
Nữ stunter Leah Petersen chính là tâm điểm của Motul Stunt Fest năm nay

Những màn “đốt lốp” tung khói bụi mịt mù, những cú bốc đầu, phanh rê đuôi đầy ngoạn mục của cặp đôi người Mỹ khiến khán giả có mặt trên khán đài Cung thể thao Quần Ngựa được một phen mãn nhãn. 

Bên cạnh đó, tại khu vực Stunting còn diễn ra cuộc so tài giữa các stunters bán chuyên của Việt Nam. Tuy nhiên, phần thi này không tạo được nhiều ấn tượng bởi trình độ của các tay lái Việt còn nhiều hạn chế.

Các stunters bán chuyên của Việt Nam đã gặp không ít “sự cố” trong lúc biểu diễn

Nhóm driff xe D1 Workshop đã khép lại ngày khai mạc Motul Stunt Fest 2014 bằng màn “đốt lốp” ô tô khá tẻ nhạt và đơn điệu.

 
Không gian nhỏ hẹp khiến màn driff diễn ra khá tẻ nhạt và đơn điệu

Ngoài ra, lễ hội năm nay còn xuất hiện một số các hoạt động khác như: lái thử xe, trò chơi có thưởng, nhảy hip hop, thi vẽ tranh Graffiti …

Motul Stunt Fest 2014 sẽ diễn ra trong hai ngày 28 và 29.6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.