Muốn biết thiết kế SUV tương lai của Mitsubishi hãy nhìn GT-PHEV

04/10/2016 11:00 GMT+7

Mitsubishi vừa giới thiệu xe concept GT-PHEV mang ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật sẽ áp dụng trên những mẫu SUV trong tương lai.

Mitsubishi vừa giới thiệu xe concept GT-PHEV mang ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Nhật sẽ áp dụng trên những mẫu SUV trong tương lai.

>> Mitsubishi Outlander đối đầu Isuzu MU-X: Cuộc chiến tân binh
>> S-FR Concept - Xe thể thao ‘lạ đời’ của Toyota
>> Yamaha Sports Ride concept, xe 4 bánh của thương hiệu 2 bánh

Tại triển lãm Paris Motor Show 2016, Mitsubishi bất ngờ giới thiệu đến khách tham quan mẫu xe concept GT-PHEV. Hiện tại chưa rõ Mitsubishi có kế hoạch đưa mẫu concept này trở thành bản thương mại hay không? Đây chính là đại diện cho thế hệ SUV tiếp theo với ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được hãng xe Nhật áp dụng trên những mẫu xe thể thao đa dụng sau này.

Mitsubishi GT-PHEV có thiết kế phá cách

Ở GT-PHEV, có thể thấy phong cách của Mitsubishi vẫn được duy trì nhưng cá tính và hiện đại hơn. Nó thể hiện qua lưới tản nhiệt bóng bẩy nối liền với đèn pha siêu mảnh. Ngay phía dưới là hốc gió ở ngang hai bên lưới tản nhiệt tích hợp tới 3 bóng đèn sương mù. Hai bên thân xe là cặp la zăng 5 chấu phá cách kết hợp với những đường gân nổi thể thao và gương hậu siêu mảnh, nóc xe khác màu phẳng và dốc. Phía sau là cụm đèn hậu có thiết kế gần như vắt ngang đuôi ăn sang cả hai bên hông với đồ họa đèn LED lạ mắt.

Nội thất Mitsubishi GT-PHEV concept có phần hiền hòa hơn

Nội thất bên trong xe cũng được thay đổi nhiều với 4 cửa mở như Rolls-Royce, khoang cabin thể thao thể hiện ở bảng táp lô, cụm điều khiển trung tâm và hai bên cửa mang phong cách như phi thuyền. Đáng tiếc thiết kế vô lăng và ghế ngồi vẫn hơi đơn điệu, chưa bắt nhịp được với thiết kế phá cách bên ngoài. Cũng chính vì vậy mà đây có thể là phần ít thay đổi nhất nếu chiếc concept này được đưa lên dây chuyền sản xuất.

Ngôn ngữ thiết kế của GT-PHEV sẽ được áp dụng trên nhiều mẫu SUV của Mitsubishi trong tương lai

Sức mạnh của GT-PHEV được tập hợp từ 1 động cơ đốt trong cỡ nhỏ kết hợp cùng 3 động cơ điện. Đặc biệt, bộ pin dung lượng cao cho phép nó có thể chạy hoàn toàn bằng điện trong khoảng 120 km. Một con số ấn tượng với một chiếc xe hybrid vốn chỉ có phạm vi hoạt động trung bình 50 km với chế độ chạy điện. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới cả 4 bánh xe hứa hẹn mang đến khả năng off-road ấn tượng. HIện tại, thông số kỹ thuật của xe vẫn là một bí ẩn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.