Muốn nhận Ford Explorer 2018 sớm, khách Việt phải chi thêm 200 triệu đồng

05/09/2018 18:52 GMT+7

Khách hàng phải chi thêm khoảng tiền tầm 200 triệu đồng để mua thêm phụ kiện nếu muốn tậu chiếc Ford Explorer sớm, tình trạng “bán bia kèm lạc” này đã từng xảy ra với Toyota Fortuner.

Giá bán niêm yết của Ford Explorer Limited hiện đang là 2,193 tỉ đồng, cao hơn 13 triệu đồng so với trước đây. Tuy nhiên, đây chưa phải là số tiền cuối cùng nếu khách hàng muốn đưa chiếc xe ra khỏi đại lý. Lô xe Ford Explorer đầu tiên chỉ có khoảng 100 chiếc, trong khi nhu cầu của khách hàng tăng cao khiến mẫu xe này nhanh chóng rơi vào tình cảnh khan hàng. Hiện một đại lý tại Hà Nội thông báo mức chi phí cộng thêm cho khách hàng muốn nhận xe sớm là 213 triệu đồng trong đó bao gồm cả phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ.
Có nghĩa, số tiền tổng để nhận xe sớm là 2,406 tỉ đồng, tất nhiên chưa bao gồm các chi phí đăng ký ra biển số, 10% thuế trước bạ, khách hàng sẽ phải tốn thêm khoảng 250 triệu đồng nữa cho các chi phí này, trước khi xe lăn bánh trên đường. Tuy bức xúc nhưng nhiều “thượng đế” phải chi thêm tiền để nhận xe sớm hoặc phải chờ đợi.
Nội thất rộng rãi là ưu điểm của Ford Explorer

Ford Explorer có kích thước tổng thể lớn, bố trí 7 chỗ ngồi khá rộng rãi, đi kèm nhiều tiện nghi và kiểu dáng bắt mắt, lại được sản xuất tại Mỹ. Do vậy nhu cầu đối với dòng xe này của khách Việt trong thời gian qua là khá lớn.
Hiện lô hàng Ford Explorer đầu tiên trong năm 2018 đã về các đại lý trên toàn quốc sau khi vượt qua rào cản về chính sách và thủ tục. Mẫu SUV này tiếp tục nhập khẩu từ Mỹ, nhưng có một số thay đổi như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, cản trước và mâm xe.
Số lượng Explorer 2018 về VN không nhiều  lànguyên nhân khiến khách hàng phải chi thêm tiền nếu muốn nhận xe sớm

Mẫu SUV 7 chỗ hạng trung cao cấp Ford Explorer 2018 vẫn sử dụng động cơ xăng 2.3L 4 xi lanh thẳng hàng tăng áp Ecoboost, sản sinh công suất cực đại 273 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 420 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift là hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD và các tính năng hỗ trợ off-road bán chuyên nghiệp. Explorer 2018 nổi trội với nhiều tính năng an toàn như: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống chống trượt, hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac, hệ thống camera trước - sau 180 độ, 10 túi khí...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.