‘Nam thanh, nữ tú’ so nhan sắc với Honda CR-V

27/11/2015 05:41 GMT+7

Chiếc crossover bán chạy của Honda, CR-V có dịp so kè cùng cặp đôi người mẫu trẻ với phong cách năng động, lịch lãm cho đô thị.

Chiếc crossover bán chạy của Honda, CR-V có dịp so kè cùng cặp đôi người mẫu trẻ với phong cách năng động, lịch lãm cho đô thị.

Là chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ chủ lực của Honda, CR-V đã đạt được không ít thành công tại thị trường Việt Nam, nhất là trong phân khúc crossover mà CR-V đang chiếm vị thế. Trong năm 2013, Honda CR-V gần như độc tôn phân khúc này với doanh số 2.176 xe, áp đảo tân binh Mazda CX-5. Sau khi chịu thua MX-5 13 chiếc trong năm 2014, Honda CR-V đã chính thức vượt qua đối thủ trong 10 tháng đầu năm 2015 với 3.630 xe bán ra nhiều hơn kha khá so với Mazda CX-5 với 3.489 chiếc.
"Nam thanh, nữ tú" sánh đôi cùng Honda CR-V
Trong phân khúc crossover tại Việt Nam, Honda CR-V có lợi thế ở thiết kế thể thao, hiện đại và nội thất rộng rãi thoải mái, tiện dụng với những trang bị như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, kiểm soát hành trình, định vị và dẫn đường hay camera lùi, màn hình cảm ứng. Những tính năng an toàn cũng được đầu tư trên chiếc xe thể thao đa dụng này. Tuy nhiên, hiện Honda vẫn đang bỏ ngỏ phân khúc crossover cỡ nhỏ hơn CR-V, có lẽ phải đợi đến khi HR-V chính thức gia nhập cuộc chơi.
Cặp người mẫu xuất hiện cùng Honda CR-V trong bộ ảnh dưới đây là Hoàng Phi từng đi lên từ cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2010 hiện đang kiêm vai trò diễn viên truyền hình. Sánh đôi cùng Hoàng Phi là Kim Yến, người từng đoạt giải Miss Bikini tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.