New Discovery Sport ‘cháy hàng’ sau 2 tháng ra mắt

15/08/2015 05:06 GMT+7

Mẫu xe đa dụng hạng sang New Discovery Sport mới thâm nhập thị trường chưa đầy 2 tháng nhưng đã trong tình trạng cung không đủ cầu.

Mẫu xe đa dụng hạng sang New Discovery Sport mới thâm nhập thị trường chưa đầy 2 tháng nhưng đã trong tình trạng cung không đủ cầu.

Xe thể thao đa dụng của Anh luôn có sức hút đặc biệt với khách hàng Việt với vẻ đẹp khác biệt, cá tính cùng nội thất rộng rãi và khả năng offroad tốt. Sau thành công trên thị trường thế giới, Discovery Sport mới tiếp tục đà chiến thắng tại Việt Nam khi 2 lô hàng đầu tiên với số lượng gần 30 xe đã được khách hàng đặt trước.

Discovery Sport mới nổi bật ở khả năng vận hành offroad

Có thể nói New Discovery Sport là một luồng gió mới trong phân khúc crossover hạng sang, nơi ngập tràn những mẫu xe đến từ Đức hay Nhật. Với thiết kế chạy theo xu hướng thời trang Anh quốc, mềm mại nhưng vẫn mạnh mẽ, lịch lãm, New Discovery Sport là một chiếc xe nổi bật khi lăn bánh trên phố.

New Discovery Sport có thiết kế 5+2 chỗ linh hoạt. Trong một diện tích nhỏ hơn SUV 5 chỗ truyền thống nhưng vẫn đáp ứng sự thoải mái như nhau cho cả 7 chỗ ngồi. Các ghế ngồi có thể sắp xếp một cách linh hoạt đi cùng khoang hành lý tối ưu hóa để dễ dàng truy cập giúp chủ nhân không cần phải lo lắng về việc bố trí không gian bên trong xe.

New Discovery Sport có nhiều gói tùy chọn hấp dẫn

Khả năng vận hành của New Discovery Sport là sự kế thừa ưu thế của thương hiệu Land Rover. Với sức mạnh 240 mã lực, mô men xoắn 340 Nm cùng hàng loạt công nghệ mới nhất từ Land Rover như Terain Response, Wade Sensing hay Active Driveline chuyển đổi hệ dẫn động thông minh, New Discovery Sport vẫn là một offroader đúng nghĩa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.