Ngắm ảnh thật Mazda3 mới, đối thủ Hyundai Elantra

01/08/2016 06:00 GMT+7

Những hình ảnh sống động về Mazda3 2017 với thiết kế sắc sảo, trang bị tiện nghi hơn và bổ sung động cơ mới đã được đăng tải sau buổi chạy thử.

Những hình ảnh sống động về Mazda3 2017 với thiết kế sắc sảo, trang bị tiện nghi hơn và bổ sung động cơ mới đã được đăng tải sau buổi chạy thử.

>> Mazda3 2016 bổ sung công nghệ mới, giá từ 16.667 USD
>> Xe Mazda hấp dẫn nhưng chưa đủ sức níu chân khách hàng
>> Hyundai dồn sức cho Elantra mới ‘đấu’ Mazda3, Toyota Altis tại VN

Sau khi ra mắt chính thức tại Nhật Bản ít ngày trước, Mazda3 2017 đã chính thức xuất đầu lộ diện thông qua chương trình lái thử xe dành cho phóng viên châu Á mới đây. Ở phiên bản nâng cấp, Mazda3 sở hữu lưới tản nhiệt sắc cạnh hơn cùng cản trước thể thao và đèn pha sắc sảo sử dụng công nghệ LED thích ứng (tùy chọn). Hốc gió xe cũng được thay đổi đi kèm đèn sương mù LED tích hợp đèn báo rẽ. Hai bên thân xe là bộ la zăng 18 inch mới trong khi đuôi xe khác biệt ở cản sau và cánh lướt gió…

 
Mazda3 2017 tại buổi lái thử xe

Bên trong nội thất xe cũng được đầu tư nhưng chủ yếu ở trang bị với vật liệu bọc ghế mới, phanh tay điện tử (bản cao cấp), màn hình thông tin HUD cải tiến. Ngoài ra, vô lăng 3 chấu của xe cũng gọn gàng hơn, ngay phía sau là cụm đồng hồ cải tiến kết hợp với một số chi tiết trang trí mới.

 
Thiết kế nội thất không có nhiều thay đổi nhưng được bổ sung thêm một số trang bị

Tại Nhật Bản, Mazda3 2017 vẫn trang bị động cơ máy dầu dung tích 2.2 lít và bổ sung phiên bản 1.5 lít nhỏ gọn hơn cho công suất 105 mã lực, mô men xoắn 270 Nm kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp và tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Điểm mới ở hệ thống truyền động nằm ở việc trang bị hệ thống kiểm soát G-Vectoring Control hứa hẹn cải thiện cảm giác lái chính xác, khả năng vận hành trên những cung đường phức tạp.

 
Mazda3 tại Nhật Bản có thêm động cơ diesel 1.5 lít mới

Những tính năng an toàn của xe có thể kể đến như kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ duy trì làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm sau, phát hiện tài xế thiếu tập trung hay nhận diện biển báo. Tại Nhật Bản, Mazda3 2017 có giá từ 16.800 đến 31.700 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.