Ngắm dàn xế 'khủng' Harley-Davidson ở Sài Gòn

22/12/2013 14:00 GMT+7

Hàng trăm chiếc Harley đến từ mọi miền đất nước đã tạo nên một buổi hội tụ đầy hoành tráng tại TP.HCM

Nhằm dánh dấu sự kiện thương hiệu xe PKL Harley-Davidson chính thức khai trương đại lý ở Việt Nam, hàng trăm chiếc Harley đến từ mọi miền đất nước đã tạo nên một buổi hội tụ đầy hoành tráng tại TP.HCM.

Harley-Davidson là thương hiệu xe môtô mang đậm chất văn hóa của người Mỹ. Đó là những chiếc xe hầm hố, to lớn và đem lại công năng sử dụng tốt nhất. Nếu như Ford Mustang, Chevrolet Camaro hay Dodge Challenger là những chiếc xe 4 bánh mang tính “biểu tượng” của nước Mỹ thì Harley-Davidson là những chiếc xe 2 bánh mang nhiệm vụ tương tự.

Sự kiện hội tụ hàng trăm chiếc xe Harley-Davidson đã có sự tham gia của hơn 100 mẫu xe đến từ hội môtô HOG (Harley-Davidson Owner Group) Sài Gòn và Hà Nội.

Đến với thị trường Việt Nam, đại lý Harley-Davidson đã mang đến 27 sản phẩm thuộc các dòng xe đặc trưng chủ đạo như Sportster, Dyna, Softail, Touring và Custom Vehicle Operations – CVO

Trào lưu chơi xe PKL dường như sẽ phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian tới, việc thi bằng lái A2 (xe môtô có dung tích xi lanh hơn 175cc) sẽ được mở rộng cùng với việc giảm thuế nhập khẩu xe PKL vào năm 2018, đó có thể là nguyên nhân khiến các hãng xe lớn liên tục tham gia vào thị trường Việt Nam nhằm “đón đầu” sự đổi mới.

 

Duy Kha (thực hiện)

>> TP.HCM sẽ có sân đua mô tô phân khối lớn
>> Đoàn mô tô "khủng" gây hiếu kỳ
>> Đội mô tô Q.11 (TP.HCM) tổ chức hiến máu nhân đạo
>> Những hình ảnh ấn tượng tại giải đua xe mô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.