Ngắm dàn xe siêu sang Bentley trị giá 70 tỉ đồng tại TP.HCM

01/12/2017 11:40 GMT+7

Giới đam mê xe tại TP.HCM vừa có dịp chiêm ngưỡng những mẫu “xế hộp” siêu sang Bentley thông qua triển lãm đang được hãng xe Anh quốc tổ chức tại quận 7.

Sau khi vắng bóng tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, dàn xe siêu sang Bentley vừa xuất hiện trở lại tại sự kiện Be Extraordinary Tour diễn ra tại TP.HCM. Đây là dịp hiếm hoi để những người đam mê ô tô có dịp chiêm ngưỡng những mẫu xe Mulsanne, Flying Spur V8 hay Bentayga đồng thời khám phá câu chuyện lịch sử của thương hiệu Bentley.
Dàn xe siêu sang của Bentley xuất hiện tại TP.HCM
Hiện tại, mẫu xe Mulsanne, Flying Spur V8 hay dòng SUV Bentayga là các sản phẩm đang được Bentley phân phối chính hãng tại VN. Theo đại diện Bentley chiếc Mulsanne Speed trưng bày lần này trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.100 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thể thao và hệ dẫn động cầu sau. Mulsanne Speed được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng Phantom của Rolls-Royce.
Mẫu xe Mulsanne Speed trưng bày tại sự kiện Be Extraordinary Tour
Bên cạnh đó, hãng xe Anh quốc còn mang đến sự kiện Be Extraordinary Tour chiếc SUV siêu sang nhanh nhất thế giới Bentley Bentayga. Chiếc xe trang bị khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít sản sinh công suất tối đa 600 mã lực tại dải tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 900 Nm tại 1.350 - 4.500 vòng/phút với tỉ lệ phân bố 40:60 trước/sau. Chiếc SUV này tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/giờ. Tại Mỹ, Bentayga được bán giá từ 232.000 đến 300.000 USD. Khi về Việt Nam, các phiên bản của mẫu xe này được trang bị khác nhau có mức giá vào khoảng 19 - 27 tỉ đồng.
Bentley Bentayga - chiếc SUV siêu sang nhanh nhất thế giới
Trong khi đó, mẫu Bentley Flying Spur V8 sử dụng động cơ tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 660 Nm.
Ngoài trưng bày xe, Bentley còn giới thiệu quá trình chế tác những sản phẩm thủ công trên mỗi dòng xe cũng như những câu chuyện lịch sử của hãng. Be Extraordinary Tour được xem là chuyến lưu diễn của thương hiệu Bentley qua các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. David Jackson, Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Bentley Motors, cho biết: "Sau những nỗ lực thành công tại Australia, chúng tôi mở rộng trải nghiệm thương hiệu cho những người đam mê Bentley tại Đông Nam Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Sự kiện này góp phần giúp khách hàng hiểu rõ hơn câu chuyện lịch sử cũng như tôn vinh giá trị thủ công đằng sau mỗi chiếc Bentley".
Mẫu Bentley Flying Spur sử dụng động cơ V8 tăng áp kép
Theo đại diện nhà phân phối các mẫu xe Bentley tại VN, trong thời gian tới Bentley sẽ mở rộng hệ thống đại lý trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại TP.HCM, đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu Continental GT thế hệ mới nhất.

Tin liên quan

Bentley Continental GT 2018 - siêu xe dành cho quý tộc
Đáp ứng tiêu chí lái xe thể thao đồng thời thỏa mãn nhu cầu sang trọng của giới quý tộc, Bentley Continental GT phiên bản 2018 còn làm điều đó tốt hơn rất nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.