Ngắm Maserati Ghibli chính hãng trắng ‘Ngọc Trinh’

17/01/2016 07:11 GMT+7

Chiếc sedan thể thao hạng sang với động cơ mạnh mẽ và có giá thấp nhất trong các dòng xe của hãng xe Ý nhưng vẫn cao hơn so với đối thủ đến từ Đức.

Chiếc sedan thể thao hạng sang với động cơ mạnh mẽ và có giá thấp nhất trong các dòng xe của hãng xe Ý nhưng vẫn cao hơn so với đối thủ đến từ Đức.

Ghibli là dòng xe chiến lược của Maserati và được định vị trong phân khúc sedan thể thao kể từ năm 2013. So với những người anh em khác Ghibli có giá hấp dẫn nhất nên không khó hiểu khi nó chiếm tới hơn 60% doanh số của hãng xe Ý trong năm 2014. Đây cũng là mẫu xe mới được nhập về Việt Nam theo đường chính hãng bên cạnh dòng xe chiến lược Quattroporte.

Maserati Ghibli có giá hấp dẫn nhất trong các dòng xe đến từ Ý

Maserati Ghibli có thiết kế khá gọn gàng, phía trước nổi bật ở lưới tản nhiệt nan dọc cùng biểu tượng “cây đinh ba” chính giữa. Nối liền với lưới tản nhiệt là cặp đèn pha cá tính có phần dữ dằn, ngay bên dưới là hốc gió. Hai bên thân xe ấn tượng ở cụm la zăng hợp kim 21 inch trong khi đuôi xe khá nhẹ nhàng với đèn hậu thiết kế đơn giản, 4 ống xả thể hiện sức mạnh lớn bên trong.

Sức mạnh là ưu điểm của Ghibli với động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0 lít cho công suất 330 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô men xoắn 500 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút. Động cơ mạnh mẽ cho phép xe bứt tốc từ 0-100 km/giờ trong 5,6 giây khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe có tới 5 chế độ lái khác nhau cùng mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết 8,9 lít/100 km.

Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, nội ngoại thất thể thao

Dù chưa công bố giá bán chính thức nhưng Maserati Ghibli chính hãng tại Việt Nam sẽ có giá không dưới 5 tỉ đồng. Xe hiện đang được trưng bày trong không gian 500 m2 tại showroom đầu tiên của Maserati tại Việt Nam. Bước đầu, showroom tại quận 1, TP.HCM này kinh doanh 4 dòng xe gồm Ghibli, Quattroporte, GranTurrismo và GranCabrio. Với việc xây dựng showroom chính hãng, khách hàng mua Maserati trong thời gian tới sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng chuyên nghiệp hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.