Ngắm Rolls-Royce đính kim cương thửa riêng cho hoàng gia Ả Rập

29/12/2015 06:11 GMT+7

Giới nhà giàu Trung Đông trong đó có Ả Rập-Xê út luôn chơi trội, khoe khoang sự giàu có thế nên không ngạc nhiên khi chứng kiến chiếc Rolls-Royce Ghost thửa riêng cho Hoàng gia nước này lại lung linh đến vậy.

Giới nhà giàu Trung Đông trong đó có Ả Rập-Xê út luôn chơi trội, khoe khoang sự giàu có thế nên không ngạc nhiên khi chứng kiến chiếc Rolls-Royce Ghost thửa riêng cho Hoàng gia nước này lại lung linh đến vậy.

Nếu như Bentley nổi tiếng cho các quý tộc thích tốc độ và phiêu lưu thì Rolls-Royce lại được biết đến là mẫu xe dành cho hoàng gia nhiều hơn. Mới đây nhất, hãng xe siêu sang Anh tiếp tục khiến người hâm mộ lóa mắt với phiên bản Ghost Red Diamond Edition đặc biệt, được đính 41 viên kim cương bên trong nội thất với màu sơn đỏ nổi bật ở ngoại thất đúng như tên gọi.

Rolls-Royce Ghost Red Diamond Edition sở hữu màu sơn đỏ đặc biệt

Rolls-Royce tiết lộ rằng màu đỏ ở ngoại thất mang tên Red Velvet gây ấn tượng bởi tông màu đậm, cực kỳ bóng bẩy. Tương phản với màu đỏ là lưới tản nhiệt sang bóng cùng viền và nắp capô màu bạc. Không dừng lại ở đó, bộ la zăng hợp kim 5 chấu hai bên thân xe cũng được sơn màu đỏ nổi bật, “tông xuyệt tông”.

Bên trong nội thất Ghost Red Diamond Edition cũng thực sự khác biệt khi sở hữu da màu be làm chủ đạo ở ghế ngồi, hai bên cánh cửa, trần xe hay hốc đựng đồ. Điểm nhấn nằm ở da màu Consort Red phía trên nắp capô, vô lăng, hai bên cần số và bệ tỳ tay. Bộ thảm nhung của xe cũng mang tông màu gần tương tự phần da trang trí. Ngoài ra, xe còn được ốp gỗ Paldao cao cấp có tông màu gần với tự nhiên lấy những đường vân ngang để trang trí kết hợp cùng một vài chi tiết ốp nhôm. Chưa hết, 41 viên kim cương lấp lánh được đính rải rác trên phần gỗ ở bảng táp lô mới chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Ghost Red Diamond Edition.

Nội thất lấp lánh kim cương

Chủ nhân của phiên bản đặc biệt nổi bật được Rolls-Royce chế tác tỉ mỉ không ai khác chính là Hoàng gia Ả Rập - Xê út. Màu sơn, việc đính kim cương cũng đều được thực hiện theo yêu cầu của vị khách rộng rãi nhưng khó tính này. Rất có thể những thay đổi chỉ đến từ thiết kế, hệ thống truyền động của xe vẫn được giữ nguyên với động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.6 lít cho công suất 563 mã lực như bản tiêu chuẩn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.