Ngắm xế Porsche cổ trị giá chục triệu USD của danh hài Jerry Seinfeld

24/01/2016 05:19 GMT+7

Danh hài Jerry Seinfeld vừa quyết định bán một loạt xe Porsche cổ trong bộ sưu tập hiếm có của ông trị giá ước tính từ 1-6 triệu USD mỗi chiếc.

Danh hài Jerry Seinfeld vừa quyết định bán một loạt xe Porsche cổ trong bộ sưu tập hiếm có của ông trị giá ước tính từ 1-6 triệu USD mỗi chiếc.
Không chỉ là một danh hài có tiếng, Jerry Seinfeld còn là một người chơi xe thứ thiệt, đặc biệt là xe Porsche. Ngay bây giờ chỉ cần có đủ tiền trong tay, bạn có thể tự hào trở thành chủ nhân của một trong số những chiếc Porsche cổ điển hiện đang thuộc về Jerry Seinfeld vì ông cho biết sẽ bán đấu giá một số mẫu xe trong bộ sưu tập tại Amelia Island ở Florida, Mỹ vào ngày 11.3 tới.

Bộ sưu tập của Jerry Seinfeld có nhiều mẫu xe cổ hiếm có
Tuy chưa có con số chính thức về lượng xe Porsches mà Jerry Seinfeld sẽ bán ra nhưng ước chừng chúng chiếm khoảng 10% bộ sưu tập của ông. Chiếc xe đầu tiên được đem đấu giá là Porsche 550 Spyder 1955. Ngoài lịch sử đua xe hào hùng, 550 Spyder cũng chính là chiếc xe mà James Dean đã va phải và qua đời ở tuổi 24. Porsche 550 Spyder dự kiến sẽ được bán ra với mức giá từ 5 đến 6 triệu USD.
Tiếp theo là Carrera 1958 Speedster, một trong 151 chiếc hiếm hoi từng được chế tạo đồng thời cũng là một trong số 14 chiếc duy nhất mang màu xanh lá cây độc đáo được gọi là Auratium. Mức giá thấp nhất dự kiến cho chiếc xe này là 2 triệu USD.

Ước tính giá trị bộ sưu tập của Jerry Seinfeld lên tới cả chục triệu USD
Một “gương mặt” nữa sẽ xuất hiện trong buổi đấu giá là Porsche 911 Carrera 1974 với mức giá dự kiến khoảng 1,2 đến 1,5 triệu USD. Không chỉ là cái tên đình đám trong lịch sử các cuộc đua, Porsche 911 Carrera 1974 còn là chiếc xe đầu tiên trong số 15 chiếc RSRs được chế tạo đặc biệt để cạnh tranh trong cuộc đua vô địch quốc tế International Race of Champions tổ chức vào năm 1973 và 1974.
"Tôi không bao giờ coi việc mua xe giống như việc đầu tư. Thực sự tôi không nghĩ rằng bản thân mình là một nhà sưu tập. Đơn giản là tôi yêu thích xe hơi. Và cho đến giờ tôi vẫn yêu những chiếc xe này. Tuy nhiên đã đến lúc phải đưa một trong số chúng quay trở lại thế giới để dành cho ai đó thực sự yêu mến chúng như tôi", Jerry Seinfeld nói.
Ngắm dàn xế Porsche cổ của danh hài Jerry Seinfeld:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.