Ngẩn ngơ với đám cưới toàn siêu xe, xe siêu sang tại Hải Dương

16/03/2016 09:15 GMT+7

Đám cưới được cho là của đại gia Hải Dương với một Á hậu trong giới showbiz thu hút hàng chục xe siêu sang, siêu xe đến từ những thương hiệu như Rolls-Royce, Ferrari và Lamborghini.

Đám cưới được cho là của đại gia Hải Dương với một Á hậu trong giới showbiz thu hút hàng chục xe siêu sang, siêu xe đến từ những thương hiệu như Rolls-Royce, Ferrari và Lamborghini.

Từng gây chú ý với đám hỏi toàn xe sang và một chiếc limo đen bóng bẩy, sáng nay đám cưới chính thức diễn ra tại tỉnh Hải Dương quy tụ dàn xe siêu sang và siêu xe tiền tỉ khiến đường quê thêm nhộn nhịp. Được biết đây là đám cưới của một doanh nhân Hải Dương sinh năm 1979 với Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Người đẹp sinh năm 1992 tại Hà Nội từng từ chối thi Miss Universe 2016 để tập trung vào học tập và gia đình cùng một kế hoạch bất ngờ chưa công bố và có lẽ đám cưới hôm nay là câu trả lời xác đáng.

Đoàn rước dâu tại Hải Dương quy tụ nhiều xe siêu sang, siêu xe tiền tỉ

Nổi bật nhất trong đám rước dâu siêu xe, xe siêu sang tại Hải Dương phải kể đến chiếc limousine đen bóng bẩy. Kế đến là những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đen/Phantom Drophead Coupe mui trần màu trắng. Nhẹ nhàng hơn thì có Range Rover Autobiography, BMW, Lexus… Đáng chú ý, trong số này có sự góp vui của cặp "siêu bò" Lamborghini Gallardo màu vàng, Lamborghini Murcielago màu đen và một "ngựa chiến" Ferrari 458 Italia.

Dàn xe siêu sang, siêu xe đã có mặt tại Hải Dương từ đêm qua để chuẩn bị cho lễ rước dâu sáng nay

Được biết, dàn xe siêu sang, siêu xe kể trên đã tề tựu tại đám cưới ở Hải Dương đêm qua để chuẩn bị cho lễ rước dâu vào rạng sáng nay. Có vẻ như đây là lần đầu tiên Hải Dương có đoàn rước dâu hoành tráng đến như vậy. Trước đó, đám cưới siêu xe đã từng xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Hải Phòng…

Ảnh dàn xe siêu sang, siêu xe rước dâu tại Hải Dương:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.