'Ngầu' với Continental GT Speed phiên bản máy bay trình diễn

03/07/2015 06:02 GMT+7

Bentley vừa tiết lộ một phiên bản đặc biệt của Continental GT Speed lấy cảm hứng từ đội bay trình diễn Breitling nổi tiếng tại châu Âu.

Bentley vừa tiết lộ một phiên bản đặc biệt của Continental GT Speed lấy cảm hứng từ đội bay trình diễn Breitling nổi tiếng tại châu Âu.

Hãng xe siêu sang đến từ Anh vừa tiết lộ phiên bản đặc biệt của chiếc Continental GT Speed. Đây là phiên bản lấy cảm hứng từ đội bay Breitling nổi tiếng với những màn trình diễn đẹp mắt đến thót tim tại châu Âu. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt của Continental GT Speed chỉ được bán ra với số lượng hạn chế 7 chiếc, tương ứng với số máy bay trong đội Breitling.

7 chiếc Continental GT Speed Breitling "dàn trận" trình diễn

Continental GT Speed Breitling được phát triển bởi bộ phận chuyên cá nhân hóa xe Bentley, Mulliner. Xe có 2 tông màu sơn nổi bật, đặc biệt là phần sơn vàng cá tính kéo dài từ cản trước ra hai bên hông xe cho tới cản sau. Viền màu vàng tiếp tục xuất hiện bên trong nội thất bao quanh bảng táp lô, cụm điều khiển trung tâm, đồng hồ, vô lăng, cần số và ghế ngồi mang đến cái nhìn ấn tượng hơn.

Xe lấy chi tiết màu sơn vàng làm điểm nhấn

Mỗi chiếc Continental GT Speed bản đặc biệt đều được đánh số thứ tự giống như 7 chiếc máy bay trong đội Breitling. Số thứ tự này được thể hiện rõ ràng nhất ở bậc cửa cùng logo thêu trên tựa đầu xe. Dự kiến, Bentley sẽ đưa Continental GT Speed Breitling đến với triển lãm hàng không diễn ra vào ngày 21.7 tới tại Seattle, Mỹ. Giá bán của xe chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn không hề rẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.