Ngày hội dành cho thợ máy xuất sắc

16/08/2018 07:00 GMT+7

Ngày 15.8, đại diện hãng dầu nhớt Castrol cho biết Castrol tổ chức chương trình “Ngày hội tự hào người thợ máy” năm 2018 với chủ đề “Phát huy tài năng - Đam mê truyền lửa”.

Ngày hội sẽ mang đến cho người thợ máy cơ hội nâng cao kỹ năng, trau dồi kiến thức và thông tin về các xu hướng cũng như công nghệ mới nhất trong lĩnh vực xe máy và dầu nhớt. Chương trình cũng tạo cơ hội cho người thợ máy thể hiện tài năng và được xã hội tôn vinh cho những đóng góp thầm lặng của mình.
Trước đó, chương trình khởi động vòng đăng ký vào đầu tháng 7 lựa chọn hơn 2,000 thợ máy giỏi nhất tham gia hai khóa đào tạo “Thợ máy xuất sắc” dành cho những người thợ dày dạn kinh nghiệm và “Thợ máy trẻ tài năng” phù hợp với những người thợ mới vào nghề, ham học hỏi.
Đến với ngày hội, người thợ máy có cơ hội nâng cao kỹ năng, trau dồi kiến thức về xe máy và dầu nhớt
Khóa đào tạo diễn ra tại Cần Thơ, TP.HCM, Đồng Nai, Thái Bình và Hà Nội. 50 thợ máy xuất sắc nhất cả nước sẽ nhận tấm vé tranh tài tại đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 10.10.
Ba thợ máy xuất sắc nhất trong đêm chung kết sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2018, diễn ra tại Thái Lan vào tháng 11.2018.
Năm 2017, cuộc thi Siêu thợ máy Castrol khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thu hút 80.000 thợ sửa xe máy từ 6 quốc gia tham gia tranh tài và đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.