Ngôi nhà di động Jayco Embark Luxury có giá ngang chiếc Rolls-Royce

31/12/2019 16:41 GMT+7

Có giá bán tương đương các dòng xe sedan siêu sang nhưng mẫu xe Jayco Embark Luxury lại có kích thước to lớn và nhiều tiện nghi cần thiết của một căn biệt thự.

Với giá bán 6,8 tỉ đồng, Jayco Embark Luxury được tạo ra dành cho những khách hàng giàu có thích di chuyển. Bên trong chiếc xe là một không gian sống với đầy đủ các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh. Khu vực bếp của chiếc xe cũng theo kèm với mọi loại dụng cụ để có thể nấu một bữa tiệc thịnh soạn, phòng khách được trang bị một TV LED 50 inch kèm dàn âm thanh độc lập, đồng thời phòng ngủ cũng có một TV 32 inch riêng.
Phòng khách cực rộng trên xe

Các tiện ích khác bao gồm một tủ lạnh của hãng Whirlpool, lò vi sóng Frigidaire và bồn rửa bằng thép không rỉ. Phòng tắm nguyên khối bằng sợi thủy tinh có đèn mô phỏng bầu trời đầy sao, bồn rửa mặt và một bồn cầu Thetford. Khách hàng có thể tùy chọn lắp đặt máy giặt và máy sấy quần áo.  
Các hệ thống như đèn, điều hòa... ở bên trong cabin đều có thể được điều chỉnh qua điều kiển với màn hình cảm ứng hiện đại. Đặc biệt phòng ngủ là một không gian sang trọng với một chiếc giường đôi cỡ lớn, thảm trải sàn "đại bự" và tủ quần áo rộng rãi.
Phòng ngủ với giường cỡ lớn cùng các trang bị cao cấp

Đó là các trang bị tiêu chuẩn, nếu bỏ thêm tiền thì khách hàng còn có thể sở hữu thêm lò sưởi, các ghế ngồi điều chỉnh điện và hệ thống máy hút bụi trung tâm. Toàn bộ các ghế ngồi được bọc da, trong khi cabin và sàn xe ốp trang trí bởi gỗ cao cấp.  Không chỉ tiện nghi ở bên trong cabin, Jayco Embark Luxury còn được thiết kế với mái hiên di động đóng mở bằng điện dành cho các hoạt động ngoài trời. 
Khoang lái dành cho tài xế cũng không kém phần sang trọng

Tại Mỹ, mức giá khởi điểm của Jayco Embark Luxury "chỉ" 300.000 USD (tương đương 6,8 tỉ đồng), ngang ngửa với một mẫu sedan của Rolls-Royce hay Bentley.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.