Người Ấn đòi Honda bán HR-V vì không thích BR-V

20/03/2017 06:47 GMT+7

Người tiêu dùng Ấn Độ đang yêu cầu Honda bán ra chiếc crossover HR-V tại đây trong bối cảnh người anh em BR-V dường như không được ưa chuộng.

>> Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam ngày càng khốc liệt
>> Toyota sắp bán ra C-HR, đối thủ Ford EcoSport
>> Honda BR-V chính thức bán ở Malaysia, bao giờ về Việt Nam?

Vào tháng 10 năm ngoái, ông Yoichiro Ueno, CEO Honda Ấn Độ đã chia sẻ với truyền thông rằng, công ty sẽ cân nhắc về việc bán HR-V tại đây nếu nhận thấy có nhu cầu với mẫu xe này. Mới đây trong cuộc phỏng vấn với The Economic Times, ông Ueno cho biết khách hàng Ấn Độ đang quan tâm tới HR-V. Thông tin này có thể mở đường cho việc mở bán chính thức HR-V tại đây.

Người Ấn đang mong Honda bán HR-V tại đây

Có vẻ như Honda Ấn Độ đã nhìn ra tiềm năng của HR-V tại thị trường này. Trong đó, đối thủ Hyundai là ví dụ tốt nhất khi chứng minh được tiềm năng của phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ giá rẻ bằng mẫu Creta. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm kể từ khi mở bán, đã có hơn 150.000 xe Hyundai Creta được đưa tới tay khách hàng.

Phân khúc crossover cỡ nhỏ đang ngày càng hưng thịnh tại Ấn Độ

Honda HR-V là chiếc crossover bán chạy tại nhiều thị trường được phát triển dựa trên nền tảng của Honda Fit thế hệ thứ 3 tương tự người anh em WR-V. Nếu được bán tại Ấn Độ, HR-V có thể được trang bị động cơ xăng hoặc diesel dung tích 1.5 lít. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.