Người đẹp đắt khách vì mở lớp Yoga ngay trong ô tô

17/08/2015 11:32 GMT+7

Một cô gái trẻ xinh đẹp ở Trung Quốc đã nghĩ ra hình thức dạy học mới lạ và lưu động khi mở lớp dạy Yoga ngay trong cabin chiếc ô tô của mình.

Một cô gái trẻ xinh đẹp ở Trung Quốc đã nghĩ ra hình thức dạy học mới lạ và lưu động khi mở lớp dạy Yoga ngay trong cabin chiếc ô tô của mình.

Xe hơi giờ đây không chỉ để di chuyển, để ở, để bán hàng mà còn có thể trở thành lớp học. Một cô gái xinh đẹp tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã nghĩ ra dịch vụ dạy Yoga trên xe hơi để phục vụ tốt hơn các thượng đế của mình. Đáng chú ý, chiếc xe của cô gái chỉ là một mẫu MPV chứ không phải rộng rãi như một chiếc xe khách hay xe buýt tân trang lại. Vì vậy, cô giáo trẻ có tên Momo chỉ kèm được một học viên mỗi lần dạy.

Momo trở nên nổi tiếng vì xinh đẹp và dịch vụ độc đáo

Được biết, giá cho mỗi giờ được cô giáo xinh đẹp dạy Yoga là 98 NDT, tương đương khoảng 350.000 đồng. Các khách hàng khi liên hệ học với Momo qua Wechat, điện thoại sẽ được phục vụ như thương đế. Cô giáo trẻ sẽ tự lái xe hơi đến nhà học trọ và dạy trực tiếp trên xe hơi với hai hàng ghế sau được tháo ra trải thảm êm ái, sạch sẽ.

Chia sẻ về lớp học độc đáo, Momo cho biết dịch vụ mới giúp cô có nhiều khách hàng hơn và hy vọng sẽ có thêm nhiều người biết đến dịch vụ của mình hơn nữa để có thể thực hiện dự định mở rộng thêm mô hình này. Được biết, khách hàng của cô hầu hết đều là nhân viên văn phòng và là nữ giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.