Người đẹp nóng bỏng bên xe tăng siêu sang nhanh nhất thế giới

17/06/2015 07:00 GMT+7

Chỉ trong vòng 6 tháng, một chiếc xe tăng thiết kế lạ mắt, sản xuất hoàn toàn thủ công với nội thất hạng sang, đặc biệt là khả năng xử lý tuyệt vời cùng tốc độ nhanh nhất thế giới đã được hoàn thiện.

Chỉ trong vòng 6 tháng, một chiếc xe tăng thiết kế lạ mắt, sản xuất hoàn toàn thủ công với nội thất hạng sang, đặc biệt là khả năng xử lý tuyệt vời cùng tốc độ nhanh nhất thế giới đã được hoàn thiện.

>> Bộ sưu tập Jeep ‘thổn thức’ tín đồ offroad
>> Những ứng viên thay thế huyền thoại Humvee

>> Top 5 mẫu xe có nội thất đẹp, độc, đầy phấn khích

Được sản xuất bởi công ty Howe and Howe Tech, Ripsaw EV2 được ra đời theo đơn đặt hàng sau 6 tháng. Chiếc xe này được xây dựng dựa trên nền tảng của Ripsaw, mẫu xe tăng quân sự tự lái đang được Quân đội Mỹ đặt hàng sử dụng cho một số khu vực như Irag. Ở thời điểm ra mắt từ năm 2009, Ripsaw đã là chiếc xe tăng nhanh nhất thế giới với khả năng tăng tốc lên 100 km/giờ trong vòng 3,5 giây, tốc độ tối đa 152 km/giờ. Phiên bản quân sự của Ripsaw có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 200.000-750.000 USD.

Ripsaw EV2 là chiếc xe tăng nhanh nhất thế giới hiện nay

Kế thừa đàn anh, Ripsaw EV2 mới sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc nhờ khối động cơ diesel hơn 600 mã lực. Tuy nhiên, Ripsaw EV2 không phục vụ mục đích quân sự mà là dân sự với nội thất cao cấp như xe sang. Được biết, Howe đã mất hàng ngàn giờ làm việc của công nhân để hoàn thành chiếc xe tăng dân sự hạng sang này. Mặc dù làm hoàn toàn bằng thủ công nhưng khả năng vận hành của Ripsaw EV2 vẫn khiến bất kỳ nhà sản xuất xe hơi nào cũng phải thèm muốn. Với thiết kế đặt biệt, Ripsaw EV2 có thể chinh phục mọi địa hình từ đường núi, sa mạc tới đường trơn trượt với tốc độ cao nhất.

Mặc dù chưa tiết lộ giá bán cụ thể nhưng Howe cho biết chi phí sản xuất Ripsaw EV2 tốn hàng ngàn USD.

Ảnh chi tiết xe tăng Ripsaw EV2 nhanh nhất thế giới:

Đức Cảnh
Ảnh: Howe

>> 13 xe ‘khủng’ không thể bỏ qua trong Fast & Furious 7
>> Mercedes G63 AMG 'đáng sợ' với gói độ Prindiville
>> Ferrari Sergio: Siêu xe 'độc' đến tay đại gia Ả Rập
>> ATV tranh tài nảy lửa trên đồi cát Ninh Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.